OPPO Proud of Portrait

OPPO ร่วมมือกับ 3 นักกีฬาโอลิมปิกไทยในแคมเปญ “Proud of Portrait” สร้างแรงบันดาลใจผ่านภาพถ่าย

OPPO ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Proud of Portrait” ร่วมกับ 3 นักกีฬาโอลิมปิกชั้นนำของไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยผ่านภาพพอร์ตเทรต โดยมุ่งเน้นการสื่อสารถึงความมุ่งมั่น ความหลงใหล และการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

แคมเปญนี้ได้รับความร่วมมือจากนักกีฬาโอลิมปิกชื่อดัง 3 ท่าน ได้แก่ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายมือวางอันดับต้นๆ ของโลก ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้สงวน นักแบดมินตันหญิงแชมป์โลกประเภทคู่ผสม และ เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนานิภาส นักเทควันโดสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย โดยทั้งสามท่านได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสำเร็จและแรงบันดาลใจผ่านภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่สื่อถึงตัวตนและความมุ่งมั่นของแต่ละบุคคล

OPPO นำเสนอแนวคิด “Inspiration Ahead” ผ่านแคมเปญนี้ โดยเชื่อว่าอนาคตยังคงเต็มไปด้วยความหวัง แม้ในช่วงเวลาที่โลกเผชิญกับความไม่แน่นอน บริษัทมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ดีขึ้น

OPPO Proud of Portrait

วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันดาวรุ่งพุ่งแรง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่ไม่มีวันสิ้นสุด ผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักและความพยายามที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง จนสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันระดับโลกได้สำเร็จ

OPPO Proud of Portrait

ปอป้อ ทรัพย์สิรี แชมป์โลกแบดมินตันคู่ผสม นำเสนอแง่มุมของความหลงใหลในกีฬาที่ตนรัก โดยมองว่าอุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ความสำเร็จ ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องหลีกเลี่ยง

OPPO Proud of Portrait

เทนนิส พาณิภัค นักเทควันโดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย แม้จะเตรียมอำลาวงการกีฬาหลังจบการแข่งขันโอลิมปิก 2024 แต่เธอพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าสู่บทบาทใหม่ในชีวิต โดยหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นหลังต่อไป

OPPO มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคน ผ่านการใช้ภาพพอร์ตเทรตที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล เพื่อผลักดันพลังบวกสู่สังคม และกระตุ้นให้ทุกคนค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน พร้อมก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Proud of Portrait” และผลงานล่าสุดของ OPPO ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ OPPO Thailand

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน