Prime Video เผยตัวอย่าง Citadel: Diana ซีรีย์สายลับสุดมันส์

Prime Video เปิดตัวตัวอย่างใหม่ของ Citadel: Diana ซีรีส์สายลับอิตาลีที่แฟนๆ รอคอย เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Citadel ระดับโลก นำแสดงโดย มาทิลดา เด แองเจลิส ผลิตโดย Cattleya และ Amazon MGM Studios พร้อมฉายทั่วโลก 10 ตุลาคมนี้

Citadel: Diana เป็นซีรีส์ที่สองในจักรวาล Citadel หลังจากความสำเร็จของซีซั่นแรกที่นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน และ ปริยังกา โจปรา โจนาส ซึ่งกลายเป็นซีรีส์เปิดตัวที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับสองของ Prime Video นอกสหรัฐอเมริกา และอันดับสี่ทั่วโลก

เรื่องราวของ Citadel: Diana ตั้งอยู่ในปี 2573 ที่มิลาน หลังจากหน่วยสายลับ Citadel ล่มสลายไป 8 ปี ไดอาน่า คาวาลิเอรี (รับบทโดย มาทิลดา เด แองเจลิส) สายลับของ Citadel ต้องเอาตัวรอดท่ามกลางศัตรู เธอต้องร่วมมือกับพันธมิตรที่คาดไม่ถึง นั่นคือ เอโด ซานี (รับบทโดย ลอเรนโซ เซอร์วาซิโอ) ทายาทของ Manticore องค์กรคู่ปรับของ Citadel

ซีรีส์นี้กำกับโดย อาร์นัลโด คาทินารี และพัฒนาโดย อเลสซานโดร ฟาบบรี ซึ่งยังเป็นหัวหน้าทีมเขียนบท โดยมี จินา การ์ดินี เป็นโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างบริหาร Citadel: Diana ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรมอิตาลี และอำนวยการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ

นอกจาก Citadel: Diana แล้ว ยังมีซีรีส์อินเดีย Citadel: Honey Bunny ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ และซีซั่นสองของ Citadel ที่จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ โดยมี โจ รุสโซ รับหน้าที่ผู้กำกับ

Prime Video Citadel Diana

Cattleya ผู้ผลิตซีรีส์นี้ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ชั้นนำของอิตาลี มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย เช่น ZeroZeroZero, Suburra และ Django

AGBO บริษัทของพี่น้องรุสโซที่ร่วมอำนวยการสร้าง มุ่งเน้นการพัฒนาและผลิตทรัพย์สินทางปัญญาที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน ครอบคลุมตั้งแต่ภาพยนตร์ไปจนถึงเกม โดยมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย รวมถึง Avengers: Endgame และ Everything Everywhere All at Once

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน