โปรโมชัน AIS เอไอเอส iPhone 16

โปรโมชั่น AIS ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus พร้อมส่วนลดพิเศษ

โปรโมชั่น AIS (เอไอเอส) สั่งจอง ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 รับส่วนลดค่าเครื่อง ราคาพิเศษ เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ และรับสิทธิพิเศษมากมาย

มีมือถือเครื่องใหม่แล้ว อย่าลืมนำมือถือเครื่องเก่ามาทิ้งให้ถูกที่เพื่อโลกที่ดีกว่าไปด้วยกันนะครับ
AIS ชวนทุกคนมาฝากทิ้ง E-Waste หรือมือถือเก่า ที่ AIS Shop และจุดรับทิ้งกว่า 2,500 จุดทั่วประเทศ เช็กจุดรับทิ้งได้ที่
https://sustainability.ais.co.th/th/sustainability-projects/ais-ewaste/collection-channels

iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

iPhone 16 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ส่วน iPhone 16 Plus มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าที่ 6.7 นิ้ว ทั้งสองรุ่นใช้เทคโนโลยีหน้าจอ Super Retina XDR แบบ OLED ที่ให้ความสว่างสูงและสีสันสมจริง พร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island ที่แสดงการแจ้งเตือนและข้อมูลสำคัญแบบไดนามิก ตัวเครื่องใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างกระจก Ceramic Shield ที่แข็งแกร่งและทนทาน

นอกจากนี้ ตัวเครื่องได้รับการออกแบบใหม่ภายในเพื่อรองรับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้นและประสิทธิภาพคงที่แม้ใช้งานหนัก ทั้งยังมีให้เลือกถึง 5 สีสันสดใส ได้แก่ น้ำเงินอัลตร้ามารีน เขียวอมฟ้า ชมพู ขาว และดำ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งาน

โปรโมชั่น AIS ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

ปุ่ม Action และ Camera Control

นวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจคือปุ่ม Action ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่มเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดกล้อง ไฟฉาย หรือควบคุมฟังก์ชันของแอปพลิเคชันอื่นๆ ปุ่มนี้สามารถกำหนดค่าได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ทำให้การเข้าถึงฟีเจอร์ที่ใช้บ่อยเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมี Camera Control ที่ผสมผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น Camera Control ประกอบด้วยสวิตช์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนการกดปุ่มจริง พร้อมเซ็นเซอร์แรงกดความแม่นยำสูงและเซ็นเซอร์แบบคาปาซิทีฟ ทำให้การปรับการซูม ค่าแสง และมิติความชัดลึกเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

โปรโมชั่น AIS ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

ระบบกล้องที่ทรงพลัง

ไฮไลท์สำคัญคือระบบกล้องคู่ที่ประกอบด้วยกล้องหลัก Fusion 48MP พร้อมเทเลโฟโต้ 2 เท่า ที่ให้คุณภาพระดับออปติคัล และกล้องอัลตร้าไวด์ 12MP ที่รับแสงได้มากขึ้นถึง 2.6 เท่า ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูงในทุกสภาพแสง กล้อง Fusion 48MP ใช้เทคโนโลยีการรวมพิกเซลเพื่อให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดสูงและแสงที่ดีในทุกสภาพการถ่ายภาพ

นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพและวิดีโอเชิงมิติพื้นที่ได้ เพื่อรองรับการรับชมบน Apple Vision Pro ในอนาคต พร้อมฟีเจอร์ Photographic Styles เจเนอเรชั่นใหม่ที่ช่วยให้ปรับแต่งภาพถ่ายได้ตามสไตล์ที่ต้องการ โดยมีความเข้าใจในโทนสีผิวจริงที่อยู่ใต้ผิวหนังมากขึ้น ทำให้การปรับแต่งภาพเป็นไปอย่างธรรมชาติและสวยงาม

โปรโมชั่น AIS ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

ชิป A18: พลังแห่งประสิทธิภาพ

หัวใจสำคัญของ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus คือชิป A18 ที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3 นาโนเมตร รุ่นที่ 2 มาพร้อมประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด CPU แบบ 6-core ทำงานเร็วกว่าชิป A16 Bionic ถึง 30% ขณะที่ใช้พลังงานน้อยลง 30% ส่วน GPU แบบ 5-core ก็เร็วกว่าถึง 40% และประหยัดพลังงานมากกว่า 35%

ชิป A18 ยังรองรับเทคโนโลยีเรย์เทรซซิ่งที่เร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์ ทำให้เกมต่างๆ แสดงพฤติกรรมของแสงได้สมจริงยิ่งขึ้น โดยมีอัตราเฟรมสูงกว่าเรย์เทรซซิ่งที่ใช้ซอฟต์แวร์ถึง 5 เท่า นอกจากนี้ Neural Engine แบบ 16-core ที่ได้รับการอัปเกรดยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ AI และ Machine Learning โดยเฉพาะสำหรับโมเดลเจเนอเรทีฟขนาดใหญ่

Apple Intelligence: AI ที่ชาญฉลาด

iPhone 16 และ iPhone 16 Plus รองรับ Apple Intelligence อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นระบบ AI อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงความสามารถของ Siri ให้เข้าใจภาษาได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การสร้างเนื้อหาอัจฉริยะ หรือการประมวลผลภาพถ่ายและวิดีโอ โดยทั้งหมดนี้ทำงานบนพื้นฐานของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้

Apple Intelligence ยังช่วยในการสรุปการแจ้งเตือน และแสดงข้อความที่สำคัญต่อเวลาด้วยคุณสมบัติข้อความที่มีความสำคัญในแอปเมล ช่วยให้ผู้ใช้จัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การบันทึก ถอดข้อความ และสรุปเนื้อหาจากเสียงในแอปโน้ตและโทรศัพท์ โดยใช้เทคโนโลยี Private Cloud Compute ซึ่งช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้

โดยสรุป iPhone 16 และ iPhone 16 Plus นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของ Apple ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนในทุกด้าน ตั้งแต่การออกแบบที่สวยงามและทนทาน ระบบกล้องที่ทรงพลัง ชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูง ไปจนถึงระบบ AI อัจฉริยะที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

โปรโมชั่น AIS ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus พร้อมส่วนลดพิเศษ

ขั้นตอนการสั่งจอง ซื้อ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus กับทาง เอไอเอส ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

  • เข้าที่หน้าเว็บไซต์ www.ais.th จากนั้นกรอกเบอร์โทรศัพท์ และรับรหัส OTP เพื่อเข้าสู่ระบบ
  • กรอกข้อมูลผู้จอง ชื่อ-นามสกุล, อีเมล, เลขบัตรประจำตัวประชาชน
  • เลือกรุ่น สี ความจุ และโปรโมชันที่สนใจ
  • ค้นหาสาขาที่สะดวกในการรับเครื่อง และเลือกวันและเวลาในการเข้าไปรับเครื่อง
  • อย่าลืม กรอกที่อยู่สำหรับการจัดส่งใบเสร็จ
  • กดยืนยัน จ่ายเงินค่ามัดจำ 2,000 บาท จ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต/บัตรเดบิต และ QR Code
  • หลังจากทำการสั่งจองเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS และอีเมล์ยืนยันการจอง

หรือจะสั่งจองผ่านทาง AIS Online Store โดยจะเป็นการชำระค่าเครื่องแบบเต็มจำนวน และจะมีบริการจัดส่งเครื่องให้ถึงที่บ้านให้ในวันที่เริ่มวางจำหน่าย โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

ราคา iPhone 16 และ iPhone 16 Plus พร้อม โปรโมชัน จาก AIS (เอไอเอส)

AIS BestBuy ซื้อ iPhone 16 ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครหรือใช้แพ็กเกจตามที่กำหนด (สัญญา 12 เดือน) สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

AIS HotDeal ซื้อ iPhone 16 พร้อมแพ็กเกจ 5G Hot Deal Max Speed (สัญญา 12 เดือน) และชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน

AIS BestBuy ซื้อ iPhone 16 Plus ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครหรือใช้แพ็กเกจตามที่กำหนด (สัญญา 12 เดือน) สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

AIS HotDeal ซื้อ iPhone 16 Plus พร้อมแพ็กเกจ 5G Hot Deal Max Speed (สัญญา 12 เดือน) และชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน

พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อเป็นเจ้าของ ที่เอไอเอส
รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน
รวมสูงสุด 67% หรือ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน
ที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา, เทเลวิซ, TG, Jaymart และ iStudio ที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน