โปรโมชัน iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max จาก AIS (เอไอส)

โปรโมชัน iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max จาก AIS (เอไอส)

โปรโมชัน สั่งจอง ซื้อ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จาก AIS (เอไอเอส) ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 รับส่วนลดค่าเครื่อง ราคาพิเศษ เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ และรับสิทธิพิเศษมากมาย

มีมือถือเครื่องใหม่แล้ว อย่าลืมนำมือถือเครื่องเก่ามาทิ้งให้ถูกที่เพื่อโลกที่ดีกว่าไปด้วยกันนะครับ
AIS ชวนทุกคนมาฝากทิ้ง E-Waste หรือมือถือเก่า ที่ AIS Shop และจุดรับทิ้งกว่า 2,500 จุดทั่วประเทศ เช็กจุดรับทิ้งได้ที่
https://sustainability.ais.co.th/th/sustainability-projects/ais-ewaste/collection-channels

iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max

iPhone 16 Pro และ Pro Max มาพร้อมดีไซน์ไทเทเนียมที่ทั้งแข็งแรงและน้ำหนักเบา หน้าจอ Super Retina XDR ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 6.3 นิ้วสำหรับ Pro และ 6.9 นิ้วสำหรับ Pro Max ซึ่งเป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone ขอบจอบางเฉียบช่วยเพิ่มพื้นที่การแสดงผล ในขณะที่ Ceramic Shield รุ่นใหม่ล่าสุดช่วยเพิ่มความทนทานให้กับหน้าจอ ทั้งสองรุ่นมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ไทเทเนียมดำ ไทเทเนียมธรรมชาติ ไทเทเนียมขาว และไทเทเนียมทะเลทราย ซึ่งแต่ละสีให้ความรู้สึกหรูหราและทันสมัย

นอกจากนี้ การออกแบบยังคำนึงถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยมีระบบกันน้ำและกันฝุ่นที่ได้มาตรฐาน IP68 ทำให้สามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ส่วนวัสดุที่ใช้ในการผลิตก็เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยใช้วัสดุรีไซเคิลในหลายส่วนประกอบ เช่น อะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ในเฟรมที่เป็นโครงสร้างภายใน และโลหะรีไซเคิล 80% หรือมากกว่าในส่วนประกอบอื่นๆ สะท้อนถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของ Apple

โปรโมชัน iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max จาก AIS (เอไอส)

ปุ่ม Action และ Camera Control: นวัตกรรมใหม่เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น

ปุ่ม Action เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถปรับแต่งการทำงานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดกล้อง เปิดไฟฉาย หรือเรียกใช้แอปพลิเคชันที่ใช้บ่อย ช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ส่วน Camera Control เป็นการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอทำได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยเซ็นเซอร์แรงกดความแม่นยำสูงและเซ็นเซอร์แบบคาปาซิทีฟ ทำให้สามารถควบคุมการถ่ายภาพได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านการสัมผัสและเลื่อนนิ้วบนหน้าจอ

โปรโมชัน iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max จาก AIS (เอไอส)

ระบบกล้องระดับมืออาชีพ

iPhone 16 Pro และ Pro Max มาพร้อมกับระบบกล้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ประกอบด้วยกล้อง Fusion 48MP พร้อมเซ็นเซอร์แบบ Quad-pixel ที่ให้ภาพคมชัดและประหยัดพลังงาน กล้องอัลตร้าไวด์ 48MP และกล้องเทเลโฟโต้ 5 เท่า ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพมุมกว้าง ภาพระยะไกล หรือภาพมาโคร

นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกวิดีโอ Dolby Vision ระดับ 4K ที่ 120 fps ได้ ซึ่งเป็นคุณภาพระดับมืออาชีพ ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดสูงและการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล เหมาะสำหรับการสร้างคอนเทนต์ระดับพรีเมียม นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพเชิงมิติพื้นที่ ที่สามารถนำไปใช้กับ Apple Vision Pro ได้ในอนาคต

โปรโมชัน iPhone 16 Pro และ 16 Pro Max จาก AIS (เอไอส)

ชิป A18 Pro: หัวใจแห่งประสิทธิภาพ

ชิป A18 Pro เป็นขุมพลังสำคัญของ iPhone 16 Pro และ Pro Max สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3 นาโนเมตรรุ่นที่ 2 มาพร้อม Neural Engine แบบ 16-core และ GPU แบบ 6-core ที่เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 20% ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ชิป A18 Pro ยังรองรับเทคโนโลยีเรย์เทรซซิ่งที่ทำให้ภาพในเกมมีความสมจริงมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลภาพและวิดีโอ ทำให้การตัดต่อวิดีโอ 4K หรือการใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการพลังการประมวลผลสูงทำได้อย่างราบรื่น รวมถึงรองรับการทำงานของ Apple Intelligence ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Apple Intelligence: ระบบอัจฉริยะเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

Apple Intelligence เป็นระบบอัจฉริยะที่ช่วยให้การทำงานต่างๆ ในชีวิตประจำวันง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงการเขียน การสรุปการแจ้งเตือน หรือการบันทึกและถอดข้อความเสียง ระบบนี้ใช้ประโยชน์จากพลังการประมวลผลของชิป A18 Pro และโมเดลเจเนอเรทีฟที่สร้างขึ้นโดย Apple เพื่อเข้าใจและตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ Siri ยังได้รับการปรับปรุงให้มีความเป็นธรรมชาติและยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถเข้าใจภาษาได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และรักษาบริบทของคำขอได้ดีขึ้น ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับ Siri ได้ทั้งด้วยเสียงและข้อความ ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

โปรโมชัน AIS ซื้อ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Max พร้อมส่วนลดพิเศษ

ขั้นตอนการสั่งจอง ซื้อ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max กับทาง เอไอเอส พร้อมรับ โปรโมชัน ส่วนลดค่าเครื่องและสิทธิพิเศษ ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

  • เข้าที่หน้าเว็บไซต์ www.ais.th จากนั้นกรอกเบอร์โทรศัพท์ และรับรหัส OTP เพื่อเข้าสู่ระบบ
  • กรอกข้อมูลผู้จอง ชื่อ-นามสกุล, อีเมล, เลขบัตรประจำตัวประชาชน
  • เลือกรุ่น สี ความจุ และโปรโมชันที่สนใจ
  • ค้นหาสาขาที่สะดวกในการรับเครื่อง และเลือกวันและเวลาในการเข้าไปรับเครื่อง
  • อย่าลืม กรอกที่อยู่สำหรับการจัดส่งใบเสร็จ
  • กดยืนยัน จ่ายเงินค่ามัดจำ 2,000 บาท จ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต/บัตรเดบิต และ QR Code
  • หลังจากทำการสั่งจองเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS และอีเมล์ยืนยันการจอง

หรือจะสั่งจองผ่านทาง AIS Online Store โดยจะเป็นการชำระค่าเครื่องแบบเต็มจำนวน และจะมีบริการจัดส่งเครื่องให้ถึงที่บ้านให้ในวันที่เริ่มวางจำหน่าย โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

ราคา iPhone 16 และ iPhone 16 Plus พร้อม โปรโมชัน จาก AIS (เอไอเอส)

AIS BestBuy ซื้อ iPhone 16 Pro ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครหรือใช้แพ็กเกจตามที่กำหนด (สัญญา 12 เดือน) สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

AIS HotDeal ซื้อ iPhone 16 Pro พร้อมแพ็กเกจ 5G Hot Deal Max Speed (สัญญา 12 เดือน) และชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน

AIS BestBuy ซื้อ iPhone 16 Pro Max ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครหรือใช้แพ็กเกจตามที่กำหนด (สัญญา 12 เดือน) สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป

AIS HotDeal ซื้อ iPhone 16 Pro Max พร้อมแพ็กเกจ 5G Hot Deal Max Speed (สัญญา 12 เดือน) และชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน

พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อเป็นเจ้าของ ที่เอไอเอส
รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน
รวมสูงสุด 67% หรือ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน
ที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา, เทเลวิซ, TG, Jaymart และ iStudio ที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน