realme Note 60 ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนราคาประหยัด ด้วย ArmorShell Protection สุดแกร่ง ราคา เริ่มต้น 3,499 บาท

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว realme Note 60 ราคา เริ่มต้นเพียง 3,499 บาท สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมการปกป้องตัวเครื่องแบบ ArmorShell™ Protection ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ด้วยความแข็งแกร่งทนทานที่เหนือชั้น พร้อมฟีเจอร์ระดับพรีเมียม

realme Note 60 โดดเด่นด้วยระบบ ArmorShell™ Protection ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ประกอบด้วยการอัปเกรด 8 องค์ประกอบสำคัญ ทั้งโครงสร้างอะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปความแข็งแกร่งสูง กรอบโลหะด้านในบอดี้ กระจกเสริมแกร่ง การเคลือบผิวป้องกัน ฟิล์มแผงวงจรดูดซับแรงกระแทก กาวพิเศษ กรอบปกป้องหน้าจอ และการออกแบบ InSeal ทำให้ตัวเครื่องมีความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นต่อการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม

realme Note 60 ราคา

นายฟรานซิส หว่อง หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ realme กล่าวว่า “ระบบ ArmorShell™ Protection ไม่เพียงทำให้ Note 60 มีความทนทานเป็นพิเศษต่อการบิดงอ การตกกระแทก รอยขีดข่วน และละอองน้ำเท่านั้น แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านคุณภาพให้กับวงการสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นอีกด้วย โดย ArmorShell™ Protection จะกลายเป็นมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์มือถือรุ่นต่อ ๆ ไปทั้งหมดใน C series และ Note series ของเรา”

realme Note 60 ราคา

นอกจากความแข็งแกร่งทนทาน realme Note 60 ยังมาพร้อมสเปกที่น่าประทับใจ อาทิ ซีพียู UNISOC T612 แบบ Octa-Core ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในระดับราคาเดียวกัน RAM สูงสุด 24GB และ ROM สูงสุด 128GB กล้องถ่ายภาพ Super Clear 32MP ที่ให้ความละเอียดสูงที่สุดในเซกเมนต์ แบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 1.8 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และหน้าจอแสดงผล 90Hz Eye Comfort ที่มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ลื่นไหลสบายตา

realme Note 60 มีจำหน่ายในสเปกความจุรุ่น 4GB/64GB ใน ราคา 3,499 บาท และรุ่น 6GB/128GB ในราคา 3,999 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางโอเปอเรเตอร์ AIS, True และ Dtac รวมถึงร้านค้าปลีกชั้นนำและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ทั่วประเทศ

  • ช่องทางการสั่งซื้อรุ่นความจุ 4GB/64GB ผ่าน Lazada : https://s.lazada.co.th/a.7pO
  • ช่องทางการสั่งซื้อรุ่นความจุ 6GB/128GB ผ่าน Lazada : https://s.lazada.co.th/a.7pm

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน