รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ราคา โปรโมชัน

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยกระดับสมาร์ทวอทช์ สุดยอดทั้งแฟชั่นและประสิทธิภาพ

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ครั้งนี้เป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของสมาร์ทวอทช์ ที่ไม่ได้ดีขึ้นเฉพาะประสิทธิภาพและฟีเจอร์ใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย แต่เรื่องดีไซน์ต้องบอกว่ามีความแฟชันที่หรูหรา พรีเมียม ดูโดดเด่นและสวยงามยามสวมใส่ยิ่งขึ้น

WATCH GT นั้น ถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ของทางหัวเว่ยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยชื่อของ GT นั้น ทางหัวเว่ยนำมาจากคำว่า “Gran Turismo” ที่เป็นชื่อในวงการรถแข่ง เพื่อที่จะสื่อถึงความสปอร์ต เปี่ยมประสิทธิภาพ เร็วแรงพร้อมแซงในทุกสนาม

และนี่คือการพัฒนาสู่เจเนอเรชันที่ 5 ที่ครั้งนี้การออกแบบมาอย่างสวยหรู ด้วยวัสดุระดับพรีเมียม และฟีเจอร์ที่จะทำให้คุณอึ้งกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดแปดเหลี่ยมสุดเท่ ตัวเรือนไทเทเนียมอัลลอยเกรดเดียวกับที่ใช้ในเครื่องบิน หรือจะเป็นเซรามิกนาโนคริสตัลที่ทั้งสวยและทนในเวลาเดียวกัน

และในส่วนของฟีเจอร์การใช้งาน ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบ TruSense ที่จะทำให้การติดตามสุขภาพและฟิตเนสของคุณแม่นยำขึ้นกว่าที่เคย! ไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยาน เล่นกอล์ฟ หรือแม้แต่ดำน้ำ ตอบโจทย์สายลุยอย่างแท้จริง รวมถึงสิ่งที่เหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ ในเรื่องของแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มใช้ได้นานถึง 14 วัน

การออกแบบ : เมื่อความหรูหราผสานกับฟังก์ชันการใช้งาน

ถ้าพูดถึงดีไซน์ของ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ต้องปรบมือให้กับทีมงาน HUAWEI ที่ทุ่มเทออกแบบสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ให้ตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย โดยจะมีแยก 2 ขนาด คือ 46 มม. และ 42 มม. โดยมีสไตล์ที่แตกต่างกัน

HUAWEI WATCH GT 5 Pro 46 มม.: สง่างามด้วยไทเทเนียม

เริ่มกันที่รุ่นใหญ่ 46 มม. กันก่อนเลย ตัวเรือนของรุ่นนี้ทำจากโลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยาน นี่ไม่ใช่แค่วัสดุธรรมดานะครับ แต่เป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ทำให้นาฬิกามีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานสุดๆ

จุดเด่นอีกอย่างของรุ่น 46 มม. คือขอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์นี้ไม่ได้มีไว้แค่ความสวยงาม แต่ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวเรือนอีกด้วย ส่วนขอบของนาฬิกาที่ทำจากโลหะและมีความเป็นเหลี่ยมมุม ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระยิบระยับรอบๆ ตัวนาฬิกา ทำให้ดูหรูหราและมีมิติมากขึ้น

สายนาฬิกาของรุ่น 46 มม. มีให้เลือกหลายแบบ แต่ที่เด็ดสุดต้องยกให้สายไทเทเนียมแบบเต็มเส้น ที่ทำให้ลุคของนาฬิกาดูพรีเมียมสุดๆ แถมยังทนทานและสวมใส่สบายอีกด้วย

HUAWEI WATCH GT 5 Pro 42 มม.: สวยหรูด้วยเซรามิก

มาดูอีกรุ่นคือ HUAWEI WATCH GT5 Pro ขนาด 42 มม. ด้วยตัวเรือนขนาดเล็กที่เหมาะกับสาวๆ และคุณผู้หญิง นี่เรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะบนข้อมือเลยก็ว่าได้ ตัวเรือนทำจากเซรามิกนาโนคริสตัลสีขาว ที่ผ่านกระบวนการผลิตสุดพิเศษ ทั้งการตัดเฉือนด้วย CNC, การเผานานถึง 7 วัน และการขัดอย่างพิถีพิถัน ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นผิวที่ทั้งเรียบเนียน แข็งแรง และมีน้ำหนักเบา

ที่น่าทึ่งไปกว่านั้น รุ่น 42 มม. ยังมีเวอร์ชันพิเศษที่มาพร้อมกับลวดลายทองคำเปลวบนขอบนาฬิกา สร้างความหรูหราและมีเสน่ห์แบบผู้ดีอังกฤษ เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบความ elegant แต่ก็อยากได้ฟังก์ชันครบครันของสมาร์ทวอทช์

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

สายนาฬิกาของรุ่น 42 มม. มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบหนังสุดคลาสสิก หรือสายแบบ Milanese ที่ดูทันสมัยและปรับขนาดได้ง่าย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว สำหรับตัวที่เราได้มาทดสอบรีวิวเป็นสายแบบซิลิโคน ที่มีความสปอร์ตและดูหรูหรา และที่ด้านหลังตรงระบบปลดล็อคสายก็ออกแบบใหม่ให้ถอดอกได้ง่ายขึ้น

ความทนทานระดับ Pro

ไม่ว่าจะเป็นรุ่น 46 มม. หรือ 42 มม. HUAWEI WATCH GT5 Pro ก็มาพร้อมกับความทนทานระดับ professional ครับ ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติกันน้ำระดับ 5ATM ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใส่ว่ายน้ำหรือแม้แต่ดำน้ำตื้นได้สบายๆ

สำหรับสายปีนเขาหรือนักกีฬาผาดโผน รุ่น 46 มม. ยังมีความทนทานต่อการกระแทกและรอยขีดข่วนที่สูงกว่า ด้วยวัสดุไทเทเนียมที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ ส่วนรุ่น 42 มม. แม้จะดูบอบบางแต่ก็ทนทานไม่แพ้กัน ด้วยคุณสมบัติของเซรามิกที่ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม

ทางทีมงาน TechOffside เราได้ HUAWEI WATCH GT 5 Pro รุ่น 42 มม. มาทดสอบ รีวิว นี้เราได้ลองใช้กันในฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงการออกกำลังกาย มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจและประทับใจบ้างกับรุ่นนี้

แกะกล่อง Unbox

ตัวแพ็กเกจของ HUAWEI WATCH GT 5 Pro มาตามสไตล์เดิมที่เป็นสีขาวสะอาดตา พร้อมภาพของตัวนาฬิกาขนาดเท่าจริง 1:1 ที่หน้ากล่อง มีเพิ่มความสวยงามกับตัวหนังสือชื่อรุ่นที่เป็นสีทอง โดยภายในจะมีเอกสารคู่มือการใช้งานเบื้องต้นมาให้ พร้อมกับสายชาร์จแบบแม่เหล็กมาให้พร้อม

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

ระบบ TruSense: เทคโนโลยีติดตามสุขภาพขั้นสุด

หัวใจสำคัญของ HUAWEI WATCH GT 5 Pro คือระบบ TruSense ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการตรวจจับสุขภาพและฟิตเนสที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุดจาก HUAWEI ระบบนี้ใช้สถาปัตยกรรมเส้นทางออปติคัลแบบหลายพื้นที่ และเทคโนโลยีการทำให้กระจกมืดล้ำสมัย ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำในการอ่านค่าสัญญาณชีพต่างๆ

ใน WATCH GT 5 Pro ถือว่าเป็นการอัพเกรดระบบ TruSense ครั้งใหญ่สุดในรอบ 3 ปี ด้วยการเพิ่มจำนวนช่องสัญญาณออกซิเจนในเลือดจาก 4 เป็น 12 ช่อง ทำให้สามารถรับสัญญาณพัลส์ได้หลากหลายและแม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้ อัลกอริทึมอัตราการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดยังได้รับการพัฒนาด้วยการฝึกแบบจำลอง AI ทำให้การติดตามสุขภาพมีความแม่นยำสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ด้วยการพัฒนาของระบบ TruSense ครั้งนี้ ทำให้สามารถนำค่าสัญญาณชีพต่างๆ ที่เก็บได้ตลอดทั้งวัน นำมาวิเคราะห์และแจ้งให้ผู้ใช้ทราบได้อย่างละเอียดและแม่นยำมากขึ้น

โฟกัสกับสุขภาพได้อย่างล้ำลึก

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

HUAWEI WATCH GT 5 Pro ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพส่วนตัวที่ครบเครื่อง ด้วยคุณสมบัติการติดตามสุขภาพหัวใจด้วย ECG (คลื่นไฟฟ้าหัวใจ) ที่ให้ความแม่นยำสูง ผู้ใช้สามารถทำการตรวจวัด ECG ได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่กดปุ่มบนนาฬิกา ทำให้การเฝ้าระวังสุขภาพหัวใจเป็นเรื่องง่ายและสะดวก นอกจากนี้ ระบบยังสามารถตรวจจับความผิดปกติของจังหวะการเต้นของหัวใจ เช่น ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ และแจ้งเตือนผู้ใช้ให้ปรึกษาแพทย์ได้ทันท่วงที ช่วยให้การป้องกันโรคหัวใจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่น่าสนใจคือ ผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์ (Emotional Wellbeing Assistant) ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามและจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้ดียิ่งขึ้น ระบบนี้ใช้การวิเคราะห์ค่า RRI (R-R Interval) และ HRV (Heart Rate Variability) เพื่อประเมินสภาวะทางอารมณ์ของผู้ใช้ โดยสามารถแสดงผลเป็นสีต่างๆ บนหน้าปัดนาฬิกา เช่น สีฟ้าแสดงถึงอารมณ์ปกติ สีส้มแสดงถึงอารมณ์ดี และสีม่วงแสดงถึงอารมณ์เสีย

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

นอกจากนี้ ยังมีคำแนะนำและเทคนิคการผ่อนคลายที่เหมาะสมกับสภาวะอารมณ์ในขณะนั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับความเครียดและอารมณ์ด้านลบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HUAWEI WATCH GT5 Pro ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การสรุปสุขภาพแบบองค์รวม ที่รวบรวมข้อมูลสุขภาพทั้งหมดของผู้ใช้ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ ระดับความเครียด การออกกำลังกาย และอัตราการเต้นของหัวใจ ข้อมูลเหล่านี้จะถูกวิเคราะห์และแสดงผลในรูปแบบที่เข้าใจง่ายผ่านแอป HUAWEI Health บนสมาร์ทโฟน ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามแนวโน้มสุขภาพของตนเองได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งมีการให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวม เช่น การแนะนำให้เพิ่มการออกกำลังกายหากพบว่าระดับความเครียดสูงขึ้น หรือการปรับเปลี่ยนเวลานอนหากพบว่าคุณภาพการนอนไม่ดี

ในส่วนของการตรวจจับและวิเคราะห์การนอน ยังคงทำได้ดีและเก็บรายละเอียดได้ดีมาก บอกช่วงเวลาสเตจของการนอนตลอดทั้งคืนว่ามีการหลับลึก หลับตื้น หลับฝัน และตื่นกลางดึกช่วงใด โดยจะมีการประเมินเป็นคะแนนว่าเราพักผ่อนได้ดีหรือเพียงพอหรือไม่ รวมถึงยังมีการเก็บข้อมูลขั้นสูงอย่างภาวะการหยุดหายใจระหว่างนอน หรือค่า SpO2 อยู่ในระดับต่ำเกินไปได้อีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและล้ำสมัยเหล่านี้ HUAWEI WATCH GT 5 Pro จึงไม่ใช่แค่อุปกรณ์สวมใส่ธรรมดา แต่เป็นเสมือนผู้ช่วยดูแลสุขภาพส่วนตัวที่คอยเฝ้าระวังและให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกาย สุขภาพใจ หรือสุขภาพโดยรวม

ฟังก์ชันการออกกำลังกายระดับมืออาชีพ

สำหรับการออกกำลังกายและเล่นกีฬา บน HUAWEI WATCH GT 5 Pro สามารถรองรับกิจกรรมได้มากกว่า 100 ประเภท โดยจะมีการเพิ่มรายละเอียดเชิงลึกในหลากหลายกิจกรรม ที่ทีมงานของหัวเว่ยได้พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ตามความต้องการได้อย่างน่าสนใจ

ระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower

เป็นระบบที่มาช่วยให้กิจกรรมกลางแจ้งมีความแม่นยำของตำแหน่งมากขึ้น ด้วยระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower ที่ปฏิวัติวงการการติดตามตำแหน่งในสมาร์ทวอทช์ ด้วยเทคโนโลยีเสาอากาศที่ปรับแต่งลำแสงได้อัจฉริยะ ระบบนี้สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้ใช้และปรับทิศทางของเสาอากาศให้เหมาะสมที่สุดในแต่ละสถานการณ์ ส่งผลให้การระบุตำแหน่งมีความแม่นยำสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

นอกจากนี้ ระบบ Sunflower ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการวัดระยะทางได้ถึง 30% และความแม่นยำในการนับก้าวได้ถึง 20% ทำให้นักวิ่ง นักปั่นจักรยาน หรือแม้แต่นักเดินป่าสามารถติดตามเส้นทางและประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างละเอียดและแม่นยำยิ่งขึ้น แม้ในพื้นที่ที่มีสัญญาณ GPS อ่อน เช่น ในเมืองที่มีตึกสูง หรือในป่าที่มีต้นไม้หนาแน่น ระบบ Sunflower ก็ยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โหมดวิ่งเทรลพร้อมการนำทาง เพื่อนคู่ใจนักวิ่งเทรล

มีการเพิ่มฟีเจอร์สำหรับการนำทางที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเส้นทางล่วงหน้าและให้นาฬิกานำทางระหว่างการวิ่ง ช่วยให้นักวิ่งมั่นใจได้ว่าจะไม่หลงทางแม้ในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ RouteDraw ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเส้นทางการวิ่งของตัวเองได้อย่างง่ายดาย และแบ่งปันกับเพื่อนๆ ได้ ระบบยังสามารถวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งแบบเรียลไทม์ โดยตรวจจับเวลาสัมผัสพื้น การสั่นในแนวตั้ง และการทรงตัว ช่วยให้นักวิ่งสามารถปรับปรุงเทคนิคการวิ่งและลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บได้ หลังจากวิ่งเสร็จ นาฬิกาจะแสดงข้อมูลกีฬาอย่างละเอียดพร้อมคำแนะนำในการปรับปรุงประสิทธิภาพ

โหมดกอล์ฟอาชีพ ตีได้อย่างโปร

สำหรับนักกอล์ฟ HUAWEI WATCH GT5 Pro มาพร้อมกับโหมดกอล์ฟระดับมืออาชีพที่ครอบคลุมทุกด้านของเกม เริ่มตั้งแต่การฝึกซ้อมในสนามไดร์ฟ นาฬิกาสามารถตรวจจับเวลาถอยหลัง เวลาดาวน์สวิง จังหวะการแกว่ง และความเร็วการแกว่งได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถวิเคราะห์และปรับปรุงเทคนิคการตีได้

เมื่อออกรอบจริง HUAWEI WATCH GT 5 Pro จะแสดงแผนที่สนาม 3 มิติของสนามกอล์ฟกว่า 15,000 แห่งทั่วโลก พร้อมข้อมูลระยะทางแบบเรียลไทม์ไปยังหน้ากรีน กลางกรีน และหลังกรีน รวมถึงสิ่งกีดขวางต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีจอแสดงผลข้อมูลสิ่งแวดล้อมแบบเรียลไทม์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางลม ความเร็วลม และความลาดชันของกรีน ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถวางแผนการเล่นได้อย่างแม่นยำในทุกช็อต

โหมดดำน้ำฟรีไดฟ์ สำรวจโลกใต้น้ำอย่างมืออาชีพ

HUAWEI WATCH GT 5 Pro ไม่ได้จำกัดอยู่แค่กีฬาบนบก แต่ยังรองรับกิจกรรมทางน้ำด้วยฟังก์ชันดำน้ำฟรีไดฟ์ที่ล้ำสมัย ด้วยความสามารถในการกันน้ำระดับ 5ATM และการออกแบบที่ทนทานเป็นพิเศษ นาฬิกาสามารถติดตามการดำน้ำได้ลึกถึง 40 เมตร ทำให้นักดำน้ำสามารถสำรวจโลกใต้ทะเลได้อย่างมั่นใจ

ระหว่างการดำน้ำ HUAWEI WATCH GT5 Pro จะแสดงข้อมูลสำคัญบนหน้าจอที่สว่างและอ่านง่ายแม้อยู่ใต้น้ำ เช่น เวลาในการดำน้ำ ความลึกปัจจุบัน และความลึกสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการเตือนความปลอดภัย เช่น การเตือนเมื่อขึ้นสู่ผิวน้ำเร็วเกินไป หรือเมื่อถึงความลึกที่กำหนดไว้ หลังจากดำน้ำเสร็จ นาฬิกาจะสรุปข้อมูลการดำน้ำอย่างละเอียด ช่วยให้นักดำน้ำสามารถวิเคราะห์และปรับปรุงเทคนิคการดำน้ำของตนเองได้

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

โหมดจักรยาน ผู้ช่วยนักปั่นแบบครบวงจร

ในการปั่นจักรยาน โหมดการใช้งานจะทำหน้าที่เป็นคอมพิวเตอร์จักรยานที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการแสดงข้อมูลสำคัญแบบเรียลไทม์บนหน้าจอสมาร์ทโฟนระหว่างการปั่นจักรยาน ทำให้นักปั่นสามารถติดตามความเร็ว ระยะทาง อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลสำคัญอื่นๆ ได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ ด้วยระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower ที่แม่นยำ ทำให้การติดตามเส้นทางและการคำนวณระยะทางมีความแม่นยำสูง แม้ในเส้นทางที่มีความซับซ้อน นาฬิกายังสามารถวิเคราะห์ประสิทธิภาพการปั่นและให้คำแนะนำในการปรับปรุง เช่น การปรับจังหวะการปั่นหรือการเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการปั่นจักรยาน

ในการ รีวิว ครั้งนี้ เราได้ใช้ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ในการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ถือว่าน่าพอใจมากๆ กับความสามารถที่จะแสดงผลค่าความเร็ว, เวลา, ระยะทาง รวมถึงเส้นทาง บนสมาร์ทโฟนในขณะที่ปั่น เราสามารถเอาสมาร์ทโฟนติดกับที่แฮนด์ของจักรยานเพื่อใช้ดูข้อมูลระหว่างปั่น ใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์จักรยานได้อย่างสะดวกสบาย

เรื่องของความแม่นยำ ตัว GPS ทำได้อย่างแม่นยำ แม้ว่าจะเป็นการปั่นภายในเมืองที่มีเงาของตึกสูง ตัวเส้นทางในการปั่นก็ยังแม่นยำ ไม่โดดหรือเด้งผิดพิกัดแต่อย่างใด

ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายระดับพรีเมียม

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro

HUAWEI WATCH GT 5 Pro ไม่เพียงแต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน แต่ยังมาพร้อมประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ เรามาเริ่มกันที่แบตเตอรี่ที่ยังสร้างความประทับใจให้ได้เหมือนเดิม สามารถใช้งานได้นานถึง 14 วันสำหรับรุ่น 46 มม. และ 7 วันสำหรับรุ่น 42 มม. ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จบ่อยๆ โดยที่ตัวชาร์จเป็นแบบแม่เหล็กที่สามารถชาร์จได้รวดเร็ว หรือจะใช้การชาร์จแบบไร้สายบนแท่นชาร์จมาตรฐาน Qi ก็ได้ (แต่อาจจะช้าหน่อยนะ)

มีเพิ่มฟีเจอร์ถ่ายภาพหน้าจอใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลสำคัญหรือความสำเร็จต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มสองปุ่มพร้อมกัน รวมถึงส่วนอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยให้การอ่านข้อมูลทำได้ง่ายขึ้น ด้วยการใช้รหัสสีและการเปลี่ยนหน้าจอที่ราบรื่น

หน้าปัดนาฬิกาก็มีเพิ่มดีไซน์ใหม่ๆ มาให้อีกหลายแบบ ที่เลือกปรับวิดเจ็ตการแสดงผลตามแต่กิจกรรมหรือเรื่องที่ผู้ใช้แต่ละคนต้องการจะโฟกัส และถ้าอยากได้เพิ่ม ก็มีสโตร์ให้คุณดาวน์โหลดเพิ่มได้ฟรี (และแบบเสียเงิน) มากมายหลายพันแบบ

การใช้งานในการรับสาย คุณภาพการโทรได้รับการปรับปรุงด้วยระบบปรับความดังอัตโนมัติเมื่อเสียงรบกวนรอบข้างดังเกิน 65 เดซิเบล ทำให้การสนทนาชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน

และอีกจุดเด่นที่สมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยโดดเด่นเหนือหลายๆ แบรนด์ในตลาดก็คือ สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ ทั้งระบบ EMUI, Android และ iOS คุณจึงไม่ต้องกังวลอะไรเพราะใช้ได้หมดกับทุกแบรนด์

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ราคา โปรโมชัน

สรุป รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ดีมั้ย? ถูกใจแค่ไหน?

HUAWEI WATCH GT 5 Pro เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สร้างความประทับใจในหลายด้าน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหราและวัสดุคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น 46 มม. ที่ใช้ไทเทเนียมอัลลอยเกรดอากาศยาน หรือรุ่น 42 มม. ที่ใช้เซรามิกนาโนคริสตัล ทำให้นาฬิกามีความแข็งแรงทนทานและสวยงามในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ความสามารถในการกันน้ำระดับ 5ATM และการรองรับการดำน้ำลึกถึง 40 เมตร ก็เป็นจุดที่น่าประทับใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ

ในด้านการติดตามสุขภาพและฟิตเนส HUAWEI WATCH GT5 Pro ทำได้ยอดเยี่ยมด้วยระบบ TruSense ที่ให้ความแม่นยำสูงในการวัดค่าต่างๆ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและระดับออกซิเจนในเลือด การเพิ่มฟีเจอร์ ECG และผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้ใช้ ส่วนฟังก์ชันการออกกำลังกายที่หลากหลายและเฉพาะทาง เช่น โหมดกอล์ฟอาชีพ และฟังก์ชันดำน้ำฟรีไดฟ์ ก็ตอบโจทย์นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม มีข้อสังเกตบางประการที่ควรพิจารณา ในส่วนของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 14 วัน (สำหรับรุ่น 46 มม.) แต่การใช้งานฟีเจอร์ขั้นสูงอย่างเช่น GPS หรือการติดตามการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ลดลงไปบ้าง นอกจากนี้ แม้ว่านาฬิกาจะรองรับการใช้งานร่วมกับทั้งระบบ Android และ iOS แต่ผู้ใช้ iOS อาจพบข้อจำกัดในการใช้งานบางฟีเจอร์เมื่อเทียบกับผู้ใช้ Android

โดยสรุปแล้ว HUAWEI WATCH GT 5 Pro เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีจุดเด่นมากมาย ทั้งในด้านการออกแบบ คุณภาพวัสดุ ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและฟิตเนส รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ระดับไฮเอนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงและดีไซน์สวยงาม แม้จะมีข้อจำกัดบางประการ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวมมากนัก หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ที่มีความสามารถรอบด้าน อยากได้ฟีเจอร์แบบจัดเต็ม เราแนะนำเลยกับ HUAWEI WATCH GT 5 Pro

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ราคา โปรโมชัน
รีวิว HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยกระดับสมาร์ทวอทช์ สุดยอดทั้งแฟชั่นและประสิทธิภาพ
ดีไซน์สวย ฟีเจอร์แน่นๆ ได้ทั้งกีฬา ออกกำลังกาย สุขภาพ
เป็นการพัฒนายกระดับของ Watch GT ให้สูงขึ้นจากรุ่นก่อนเยอะมาก ทั้งดีไซน์งานประกอบวัสดุที่พรีเมียมสุดๆ ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ ให้มาแน่นเอี้ยด และการดูแลสุขภาพตลอดทั้งวัน 24 ชม. พร้อมแบตเตอรี่ที่อึดกว่าคู่แข่งทุกแบรนด์
ดีไซน์ การออกแบบ
95
ประสิทธิภาพ
90
ฟีเจอร์การใช้งาน
85
ความคุ้มค่าราคา
80
จุดเด่น
ดีไซน์สวยงาม พรีเมียม มีความเป็นแฟชันที่ชัดเจน
เซ็นเซอร์และระบบตรวจจับต่างๆ แม่นยำมากขึ้น
GPS สำหรับการบอกพิกัดและนำทางทำได้ดี
มีโหมดกีฬาระดับมืออาชีพทั้งสำหรับวิ่งเทรล, จักรยาน, ดำน้ำ, ตีกอล์ฟ
แบตเตอรี่อยู่ได้ยาวนาน ไม่ต้องชาร์จบ่อย
ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการ
ข้อสังเกต
ไซส์ขนาดเล็กมีดีไซน์สำหรับผู้หญิงเพียงอย่างเดียว
รุ่นเล็ก 42 มม. แบตเตอรี่จะอยู่ได้ 7 วัน และถ้าใช้งานหนัก จะได้ประมาณ 4-5 วัน
88

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน