โปรโมชั่น Galaxy S24 FE ซื้อวันนี้ อัปเกรดความจุ 2 เท่าฟรี

Samsung เปิดตัว Galaxy S24 FE อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับสเปคระดับแฟลกชิป แต่ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยทาง ซัมซุง ได้จัด โปรโมชั่น พิเศษเอาใจแฟนๆ ด้วยการอัปเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรีทันที

Galaxy S24 FE มาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.7 นิ้ว ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,900 นิตส์ ทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนแม้ในสภาพแสงแดดจ้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 2400e ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,565 mAh

ฟีเจอร์ AI พร้อมใช้ได้เลยใน Galaxy S24 FE

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ Galaxy S24 FE คือการนำเทคโนโลยี Galaxy AI มาใช้ ซึ่งเป็นระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในหลายด้าน เช่น Portrait Studio ที่ช่วยปรับแต่งภาพถ่ายให้สวยงามยิ่งขึ้น, Generative Edit ที่ช่วยในการแก้ไขภาพอย่างชาญฉลาด, และ Live Translate ที่ช่วยแปลภาษาแบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ Galaxy S24 FE ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Circle to Search ที่ช่วยให้การค้นหาข้อมูลทำได้ง่ายขึ้นเพียงวงกลมรอบสิ่งที่ต้องการค้นหา และ Sketch to Image ที่สามารถแปลงภาพสเก็ตช์ให้กลายเป็นภาพจริงได้อย่างน่าทึ่ง

Samsung Galaxy S24 FE โปรโมชั่น

โปรโมชั่น พิเศษ Galaxy S24 FE เฉพาะช่วงเปิดตัว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Galaxy S24 FE ทาง ซัมซุง ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในช่วงนี้ โดยนอกจากการอัปเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรีแล้ว ยังมีส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 2,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น Samsung Finance+ ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกดาวน์เริ่มต้นที่ 0 บาท ทำให้การเป็นเจ้าของ Galaxy S24 FE เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีให้เฉพาะที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

Galaxy S24 FE มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีกราไฟต์ และสีมินต์ โดยราคาเริ่มต้นของรุ่นความจุ 128GB อยู่ที่ 22,900 บาท และรุ่นความจุ 256GB อยู่ที่ 25,900 บาท

โปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2567 เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ SamsungThailand หรือที่ Samsung Experience Store ใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน