ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ #ล่านุ้งMeawให้สุดFrame ชวนลุ้นรับ The Frame TV สุดล้ำ

ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญสุดครีเอทีฟ #ล่านุ้งMeawให้สุดFrame เชิญชวนแฟนๆ ร่วมตามหาเจ้าแมวน้อย ‘Bad Meaw’ บนทีวีไลฟ์สไตล์ The Frame ทั่วประเทศ พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2567

ในยุคที่เทคโนโลยีและศิลปะผสานเป็นหนึ่งเดียว ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “#ล่านุ้งMeawให้สุดFrame” ชวนผู้คนร่วมตามหาเจ้าแมวน้อย ‘Bad Meaw’ คาแรกเตอร์สุดน่ารักที่ซุกซนซ่อนตัวอยู่บนหน้าจอของทีวี The Frame ทั่วประเทศ

The Frame ไม่เพียงเป็นทีวีธรรมดา แต่ยังเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกที่สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีจอ QLED คุณภาพระดับโลก พร้อมฟีเจอร์ Art Mode ที่แสดงผลงานศิลปะได้อย่างสมจริงด้วยความละเอียดระดับ 4K นอกจากนี้ยังมี Art Store ที่รวบรวมผลงานศิลปะกว่า 2,500 ชิ้นให้เลือกสรร

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูป ‘Bad Meaw’ หรือถ่ายเซลฟี่คู่กับ ‘Bad Meaw’ ที่พบเห็นตามสโตร์ซัมซุงทั่วประเทศ แล้วโพสต์ลงบน Facebook ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นบอกเล่าเหตุผลที่อยากได้ The Frame พร้อมติด hashtag #ล่านุ้งMeawให้สุดFrame #TheFrameXBadMeaw #SamsungTheFrame ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็นทีวี Samsung The Frame ขนาด 32 นิ้ว พร้อมกรอบ Bezel มูลค่ารวม 20,980 บาท

นอกจากนี้ ซัมซุง ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ The Frame ในช่วงแคมเปญ รับฟรีภาพโปสเตอร์ Samsung The Frame x Bad Meaw มูลค่า 6,000 บาท พร้อมโค้ดสำหรับแลกรับสิทธิ์ Samsung Art Store Membership

ซัมซุง #ล่านุ้งMeawให้สุดFrame

นายชาล จัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางเทคโนโลยีของ The Frame แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของซัมซุงในการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์และศิลปะ เราหวังว่าผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และความสนุกสนานจากการร่วมกิจกรรมครั้งนี้”

การจัดแคมเปญครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ แต่ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการทีวีและศิลปะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ อาร์ตทอย (Art Toy) และแฟนคลับของ ‘Bad Meaw’ ซัมซุงได้เนรมิตพื้นที่ในสาขา Power Buy CentralWorld และ Power Mall Siam Paragon ให้กลายเป็นแกลเลอรี่ศิลปะขนาดย่อม ที่ผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนเดินอยู่ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะจริงๆ

แคมเปญ “#ล่านุ้งMeawให้สุดFrame” ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้บริโภค สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการทั้งความทันสมัยและความสวยงามในการตกแต่งบ้าน

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “#ล่านุ้งMeawให้สุดFrame” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567 ที่ร้านค้าซัมซุงทั่วประเทศ และติดตามประกาศผลรางวัลในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ทางเฟซบุ๊กเพจ Samsung Thailand สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Frame และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของซัมซุง สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของซัมซุง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน