Sanrio x CASETiFY คอลเลกชั่นใหม่ วางจำหน่ายแล้ว

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ร่วมมือกับ “Sanrio” (ซานริโอ) แบรนด์บันเทิงสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ Sanrio x CASETiFY ในประเทศไทย นำทัพโดยเหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารักอย่าง Hello Kitty, Pochacco, Pompompurin และ My Melody มาพร้อมธีม “ขนมแสนอร่อยในร้านสะดวกซื้อ” ที่จะทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต้องหลงรัก พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2567 ที่ CASETiFY STUDiO ทุกสาขาในประเทศไทยและทางออนไลน์

คอลเลกชั่นใหม่นี้นำเสนอดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากขนมและของว่างสุดโปรดของเหล่าคาแรกเตอร์ซานริโอ สะท้อนปรัชญา “Small Gift, Big Smile®” ของซานริโอที่เชื่อว่าของขวัญชิ้นเล็ก ๆ สามารถสร้างรอยยิ้มและมิตรภาพให้กับผู้คนทุกวัยได้ Hello Kitty มาในโทนสีแดง ขาว และน้ำเงิน พร้อมลายชานม บิสกิตแซนด์วิชครีมนม และกาแฟใส่นม ส่วน Pompompurin น้องสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์อารมณ์ดี มาพร้อมลายพุดดิ้งครีมคาราเมลในเฉดสีน้ำตาลและเหลืองสดใส Pochacco ลูกหมาตัวน้อยน่ารัก นำเสนอลายมันฝรั่งทอดและลูกกวาดสีน้ำเงินขาวแต้มด้วยเขียวเหลือง และ My Melody ที่มาในธีมสีชมพูสดใสกับลายสตรอว์เบอร์รีเคลือบช็อกโกแลต แซนด์วิชผลไม้ และเครื่องดื่มนม

Sanrio x CASETiFY

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้ครอบคลุมตั้งแต่เคสโทรศัพท์มือถือสำหรับ iPhone, Samsung และ Google Pixel ในรุ่นต่าง ๆ เช่น Impact, Ultra Impact, Impact Ring Stand, Mirror, Clear, Pin Case และ Bounce นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เคส AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, เคส iPad, MacBook และอุปกรณ์เสริม MagSafe ทำให้แฟน ๆ สามารถเลือกไอเท็มที่ตรงใจและเหมาะกับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

Sanrio x CASETiFY

CASETiFY เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการออกแบบที่ล้ำสมัย โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าสามารถแสดงออกถึงตัวตนผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนตัว ด้วยการเปลี่ยนให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีสไตล์และป้องกันการตกกระแทกได้อย่างดี นอกจากนี้ CASETiFY ยังเป็นที่รู้จักจากโครงการ Co-Lab ที่ร่วมมือกับศิลปิน ดารา และครีเอทีฟชั้นนำ เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลทั่วไปได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครสู่โลกกว้าง

Sanrio x CASETiFY

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชั่น Sanrio x CASETiFY ได้แล้ววันนี้ที่ CASETiFY STUDiO ทุกสาขาในประเทศไทย ได้แก่ Centralworld, Emsphere และ Siam Paragon หรือซื้อได้ทางออนไลน์ผ่านแอป CASETiFY Co-Lab app และเว็บไซต์ casetify.com/co-lab ราคาเริ่มต้นที่ 1,299 บาท นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทล่าสุดของ CASETiFY ได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter อีกด้วย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน