โซนี่ จัดงานเปิดตัว “แอสโตรบ็อต” เกมผจญภัยสุดน่ารักบน PS5 พร้อมวางจำหน่าย 6 ก.ย.นี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Sony Interactive Entertainment) เตรียมจัดงานป๊อปอัพอีเวนต์สุดพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัว “แอสโตรบ็อต” (ASTRO BOT) เกมพัซเซิลแพลตฟอร์มเมอร์ตัวใหม่ล่าสุดบนคอนโซล PlayStation 5 ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 โดยภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมาย พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวเกมเมอร์

Sony Astrobot โซนี่ แอสโตรบ็อต

งานนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม “แอสโตรบ็อต” ก่อนใคร พร้อมชมและถ่ายภาพกับบอลลูน ASTRO ขนาดยักษ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ สติกเกอร์, เข็มกลัด, สมุดบันทึก, พวงกุญแจ

สำหรับเกม “แอสโตรบ็อต” ทาง โซนี่ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายน 2567 โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Standard Edition ราคา 1,990 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 2,290 บาท ซึ่งมาพร้อมไอเทมพิเศษมากมาย

Sony Astrobot โซนี่ แอสโตรบ็อต

นอกจากนี้ ยังมีคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น ASTRO BOT™ ลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบที่มีไดนามิกของ Dual Speeder ยานอวกาศคู่ใจของเจ้า ASTRO สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.playstation.com/en-th/local/retailers/

เกมนี้พาผู้เล่นออกผจญภัยไปกับ ASTRO หุ่นยนต์น่ารัก ที่ต้องออกตามหาเพื่อนๆ ที่กระจัดกระจายไปทั่วกาแล็กซีหลังจากยานแม่ PS5 พังเสียหาย ผู้เล่นจะได้สำรวจดาวเคราะห์กว่า 50 ดวง พบเจอกับฮีโร่ชื่อดังจากจักรวาล PlayStation และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ผ่านคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense

แฟนๆ PlayStation ห้ามพลาดกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ ASTRO ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่จักรวาลอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกราฟิกระดับ 4K และระบบเสียง 3D สุดอลังการ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน