โซนี่ จัดงานเปิดตัว “แอสโตรบ็อต” เกมพัซเซิลแพลตฟอร์มเมอร์สุดสนุกบน PS5

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) เตรียมจัดงานป๊อปอัพอีเวนต์สุดพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัว “แอสโตรบ็อต” เกมพัซเซิลแพลตฟอร์มเมอร์ล่าสุดบน PS5 ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในอวกาศสุดตื่นเต้นก่อนใคร

งานป๊อปอัพอีเวนต์ครั้งนี้จะเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมฟรี ตั้งแต่เวลา 10:00-20:00 น. ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยไฮไลท์สำคัญของงานคือการให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองเล่นเกม “แอสโตรบ็อต” ก่อนใคร พร้อมเยี่ยมชมและถ่ายภาพกับบอลลูน “ASTRO” ขนาดยักษ์ นอกจากนี้ยังมีโอกาสลุ้นรับข้อเสนอพิเศษมากมายจาก PlayStation รวมถึงกิจกรรมสะสมแสตมป์เพื่อแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษ อาทิ สติกเกอร์แอสโตรบ็อต, เข็มกลัด, สมุดบันทึกกัปตันแอสโตรบ็อต และพวงกุญแจแอสโตรบ็อต

“แอสโตรบ็อต” เป็นเกมที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในอวกาศอันกว้างใหญ่ โดยมีเนื้อเรื่องเริ่มต้นจากการที่ยานแม่ PS5 พังย่อยยับ ทำให้ ASTRO และบ็อตลูกเรือทั้งหลายต้องกระจัดกระจายไปทั่วกาแล็กซี ผู้เล่นจะได้ขับ Dual Speeder คู่ใจสำรวจดาวเคราะห์กว่า 50 ดวงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อันตราย และเรื่องน่าประหลาดใจ พร้อมใช้พลังใหม่ของ ASTRO ในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

แอสโตรบ็อต PS5

เกมนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 30 ปีของ PlayStation โดยผู้เล่นจะได้พบเจอกับฮีโร่ PlayStation ชื่อดังกว่า 150 ราย ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าตัวละครในตำนานจากเกมต่างๆ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ PlayStation มาอย่างยาวนาน

นอกจากความสนุกของเนื้อเรื่องแล้ว “แอสโตรบ็อต” ยังโดดเด่นด้วยคุณภาพของภาพและเสียงที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดของ PS5 ทั้งภาพกราฟิกความคมชัดระดับ 4K การตอบสนองที่สมจริงผ่านคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์ทริกเกอร์แบบไดนามิก SSD ความเร็วสูงพิเศษ และระบบเสียงแบบ 3 มิติ Tempest 3D AudioTech ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนอยู่ในอวกาศจริงๆ

สำหรับผู้ที่สนใจ “แอสโตรบ็อต” จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายน 2567 โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ Standard Edition (ทั้งแบบแผ่นและดิจิทัล) ราคา 1,990 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคา 2,290 บาท ซึ่งมาพร้อมกับไอเทมพิเศษมากมาย เช่น ชุดเสริม Astro’s Yharnam Hunter, ชุดเสริม Astro’s Golden, ลายสกินจอย และอวาตาร์ PSN 10 แบบ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม “แอสโตรบ็อต” ได้ที่เว็บไซต์ PlayStation อย่างเป็นทางการ หรือเฟซบุ๊ก PlayStation Asia สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเกมหรือคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น ASTRO BOT™ ลิมิเต็ดเอดิชัน สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย PlayStation อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน