โซนี่เปิดตัว Chroma Collection สำหรับ PS5 เงางามวิววับ เปิดจอง ต.ค.นี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Sony Interactive Entertainment) เปิดตัว Chroma Collection ชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับ PlayStation 5 (PS5)ในดีไซน์สีใหม่สุดล้ำ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงแบบ iridescent หรือรุ้งกินน้ำ โดยจะเริ่มเปิดให้สั่งจองในเดือนตุลาคม 2024 นี้

Chroma Collection นำเสนออุปกรณ์เสริมสำหรับ PS5 ในรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะมีให้เลือกทั้งคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense และฝาครอบเครื่อง PS5 รุ่น Slim ในสามสีใหม่ที่มีลูกเล่นพิเศษ สามารถเปลี่ยนเฉดสีได้ตามมุมมอง ประกอบด้วย Chroma Pearl ที่ผสมผสานระหว่างโทนสีชมพูและครีม, Chroma Indigo ที่เปลี่ยนไปมาระหว่างสีน้ำเงินเข้มและม่วงสดใส และ Chroma Teal ที่เปล่งประกายในโทนสีเขียวสดหลากหลายเฉดสี

ทีมออกแบบของโซนี่ได้ใช้เวลาพัฒนา Chroma Collection อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมที่มีความสวยงามและโดดเด่น โดยเฉพาะการเลือกใช้สี Chroma Indigo ที่ผสมผสานสีน้ำเงินและม่วงเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ PlayStation มาอย่างยาวนาน

สำหรับราคาจำหน่าย คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense ในคอลเลกชั่น Chroma จะมีราคาแนะนำอยู่ที่ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2,900 บาท) ส่วนฝาครอบเครื่อง PS5 รุ่น Slim จะมีราคาแนะนำอยู่ที่ 64.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2,350 บาท)

โซนี่จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าสำหรับ Chroma Collection ในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 โดยอุปกรณ์เสริมในสี Chroma Pearl และ Chroma Indigo จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ตามด้วยสี Chroma Teal ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มกราคม 2025 ทั้งนี้ วันที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Chroma Collection ได้ทางเว็บไซต์ direct.playstation.com ในหลายประเทศทั่วยุโรปและอเมริกาเหนือ โดยการสั่งจองล่วงหน้าจะเริ่มในเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งจองคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น Chroma ผ่านร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการได้ในวันเดียวกัน

ข้อมูลจาก PlayStation Blog

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน