Tesla Cybertruck เชียงใหม่

Tesla จัดทัวร์ Cybertruck พร้อมเปิดตัว Supercharger แห่งแรกใน เชียงใหม่

Tesla ประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง จัดทัวร์ Cybertruck รถกระบะไฟฟ้าสุดล้ำสู่ เชียงใหม่ พร้อมนำ Model 3 และ Model Y รุ่นอัพเกรดใหม่ล่าสุดมาให้ทดลองขับ นอกจากนี้ยังเปิดตัว Supercharger แห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นในภาคเหนือ พร้อมประกาศแผนเปิดศูนย์บริการและซ่อมสีตัวถังในอนาคตอันใกล้

Tesla ยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกขั้น โดยนำ Cybertruck รถกระบะไฟฟ้าดีไซน์สุดล้ำที่เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ตั้งแต่วันที่ 4-15 กันยายน 2567 เพื่อให้ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงได้สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก

Tesla Cybertruck เชียงใหม่

นอกจาก Cybertruck แล้ว Tesla ยังนำ Model 3 รถยนต์ไฟฟ้าซีดานทรงสปอร์ตรุ่นอัพเกรดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.599 ล้านบาท และ Model Y รถยนต์ไฟฟ้า SUV ขนาดกลางพร้อมฮาร์ดแวร์เวอร์ชันล่าสุด ราคาเริ่มต้น 1.749 ล้านบาท มาให้ผู้สนใจได้ทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าอย่างใกล้ชิด โดยมี Tesla Advisor คอยให้คำแนะนำและตอบข้อสงสัยตลอดงาน

Tesla Cybertruck เชียงใหม่

ความพิเศษของงานนี้ไม่ได้มีเพียงการจัดแสดงรถยนต์เท่านั้น แต่ Tesla ยังประกาศเปิดสถานีชาร์จ Supercharger แห่งแรกของเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ที่บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เพื่อรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นในภาคเหนือ

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น Tesla ยังประกาศแผนเปิดศูนย์บริการ Tesla (Tesla Service Center) และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองจาก Tesla หรือ Tesla Approved Body Shop (TAB) ในเชียงใหม่ ภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 15 นาที เพื่อให้ลูกค้า Tesla ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงสามารถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน Cybertruck Tour สามารถเข้าชมได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ตั้งแต่วันที่ 4-15 กันยายน 2567 ก่อนที่ขบวน Cybertruck Tour จะเดินทางต่อไปยังจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 17 กันยายน 2567 เป็นสถานที่ถัดไป

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน