The 1 Exclusive Global Luxe Privileges

The 1 Exclusive เปิดตัว Global Luxe Privileges ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก

The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลลูกค้า Wealth Segment ของ The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัว Global Luxe Privileges มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่สมาชิกใน 10 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่ว 8 ประเทศ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งระดับสากลของลูกค้า VIP

The 1 Exclusive ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าระดับพรีเมียม ด้วยการเปิดตัวโครงการ Global LuxePrivileges ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลก โครงการนี้ครอบคลุม 10 ห้างสรรพสินค้าใน 8 ประเทศ ทั้งในยุโรปและเอเชีย โดยมีจุดเด่นคือการสะสมคะแนน The 1 การสะสมยอดช้อปเพื่อรับสิทธิ์อัปเกรดหรือต่อสถานะ The 1 Exclusive และส่วนลดสูงสุดถึง 20%

คุณอรญา คูนลินทิพย์ Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “จากข้อมูลที่เรามี 75% ของสมาชิก The 1 Exclusive มีความสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และ 95% เคยใช้บริการและพึงพอใจกับสิทธิพิเศษที่เรามอบให้ ณ ห้างสรรพสินค้าพันธมิตรของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป ด้วยเหตุนี้ เราจึงยกระดับประสบการณ์พิเศษให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งในยุโรปและเอเชีย เพื่อตอบโจทย์ ‘Global Luxe Privileges’ อย่างต่อเนื่อง”

สิทธิประโยชน์ของ Global Luxe Privileges ครอบคลุมห้างสรรพสินค้าชั้นนำในหลายประเทศ

  1. อิตาลี: ห้างสรรพสินค้า Rinascente ในมิลานและโรม
  2. เยอรมนี: ห้างสรรพสินค้า KaDeWe ในเบอร์ลิน, Oberpollinger ในมิวนิค และ Alsterhaus ในฮัมบูร์ก
  3. เดนมาร์ก: ห้างสรรพสินค้า ILLUM ในโคเปนเฮเกน
  4. สวิตเซอร์แลนด์: ห้างสรรพสินค้า Globus ในซูริค, ลูเซิร์น และเจนีวา
  5. ญี่ปุ่น: ห้างสรรพสินค้า Daimaru ในโตเกียว, โกเบ, โอซาก้า และซัปโปโร
  6. เกาหลีใต้: ห้างสรรพสินค้า Lotte Duty Free สาขาเมียงดง, World Tower Store, ปูซาน และเจจู
  7. จีน: ห้างสรรพสินค้า Bailan ในเซี่ยงไฮ้
  8. สิงคโปร์: Marina Bay Sands และ Banyan Tree Spa

สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ส่วนลดสูงสุด 20% บริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว บริการห่อของขวัญฟรี และบริการส่งของถึงโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างสรรพสินค้าพันธมิตรในยุโรป

The 1 Exclusive ยังคงมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับสมาชิก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ผ่านสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ที่จอดรถพิเศษ คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ และสิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองพิเศษ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด The 1 APP เพื่อติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน