The 1 Point Festival

“The 1 Point Festival” จัดเทศกาลแจกพอยท์ครั้งใหญ่ มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก

The 1 เปิดตัวแคมเปญ “The 1 Point Festival” เทศกาลแจกพอยท์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรหลักอย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก The 1 ด้วยการแจกพอยท์กว่า 80 ล้านคะแนน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 13-24 กันยายน 2567

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 เผยว่า “แคมเปญ ‘The 1 Point Festival’ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก ‘The 1 Day’ วัน The 1 แห่งชาติ 2024 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก เรามุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์พิเศษให้แก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรหลักอย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าและตรงใจสมาชิก”

ในส่วนของสิทธิประโยชน์ สมาชิก The 1 จะได้รับคะแนนสูงสุดถึง 4,000 คะแนนจากการช้อปในเครือเซ็นทรัล รีเทล และรับเพิ่มอีก 4,000 คะแนนเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นอกจากนี้ ยังมีโอกาสรับคะแนนเพิ่มอีก 200 คะแนนเมื่อช้อปครบ 4 ร้านค้าในเครือ สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ที่เป็น Top Spender จะได้รับ 250,000 คะแนนทันที จำนวน 2 ท่าน

คุณอธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่นยกระดับสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัลในการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษผ่านแคมเปญนี้ โดยเฉพาะสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่จะได้รับเพิ่ม 4,000 คะแนนเมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป”

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการช้อปในศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยสมาชิกสามารถรับ 2,000 คะแนนเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาทที่ร้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และรับ 4,000 คะแนนเมื่อช้อปครบ 10,000 บาทที่ร้าน IT Gadget พร้อมลุ้นรับคะแนน The 1 รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านคะแนน

ผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 13-24 กันยายน 2567 ทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน The 1 APP ก่อนการช้อปปิ้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สามารถเข้าชมได้ที่ https://offers.onelink.me/H3Sq/wz8kwqql

The 1 Point Festival

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน