The Frame 2024 Bad Meaw

ซัมซุง เปิดตัว The Frame 2024 พร้อมคอลแลบสุดพิเศษกับ Bad Meaw

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัว The Frame 2024 ทีวีดีไซน์กรอบรูปที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว พร้อมความร่วมมือพิเศษกับ พิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของคาแรกเตอร์ “Bad Meaw” เจ้าแมวสุดซนที่จะมาสร้างสีสันบนหน้าจอ The Frame 2024 ไม่ใช่แค่สมาร์ททีวีธรรมดา แต่เป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัวในบ้านคุณ ด้วย Art Mode ที่ให้คุณเข้าถึงผลงานศิลปะกว่า 2,100 ชิ้นจากทั่วโลก บนหน้าจอ Matte Display ไร้แสงสะท้อน ให้ความรู้สึกเหมือนชมงานศิลปะจริงในพิพิธภัณฑ์

พบกับ Bad Meaw ในมุมมองใหม่ ที่จะมาโลดแล่นบนผลงานศิลปะระดับโลก สร้างสรรค์โดย พิ้งค์-เหมือนฝัน เพื่อ The Frame 2024 โดยเฉพาะ การผสมผสานระหว่างคาแรกเตอร์สุดน่ารักกับศิลปะชั้นสูงนี้ จะสร้างประสบการณ์การรับชมที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น

The Frame 2024 มาพร้อมดีไซน์เสมือนกรอบรูป กรอบทีวีปรับเปลี่ยนสีได้ และคุณภาพภาพและเสียงระดับพรีเมียม ที่จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งศิลปะและความบันเทิง ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดเครื่อง The Frame 2024 จะกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างลงตัว

ด้วยเทคโนโลยี QLED ภาพที่แสดงบนหน้าจอจะมีสีสันสดใส คมชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น ทำให้ทั้งการรับชมภาพยนตร์และการชมงานศิลปะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ The Frame 2024 จึงไม่เพียงแต่เป็นทีวีที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยังเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งในบ้านของคุณ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ The Frame 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, YouTube, Instagram Samsung Thailand อย่าพลาดโอกาสที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัวที่มีชีวิตชีวา พร้อมสัมผัสกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและงานศิลปะร่วมสมัยในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน