ทรู ดีแทค iPhone 16

ทรู ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16 และ iPhone 16 Plus เปิดจอง 13 ก.ย.นี้

ทรู และ ดีแทค ประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย iPhone 16 และ iPhone 16 Plus พร้อมเปิดให้จองล่วงหน้าในวันที่ 13 กันยายนนี้ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

iPhone 16 และ iPhone 16 Plus มาพร้อมกับชิป A18 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอัปเกรดระบบกล้องขั้นสูง ที่ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอมีคุณภาพสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปุ่ม Action ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญคือการเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

สำหรับรุ่น Pro อย่าง iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max นั้น ได้รับการติดตั้งชิป A18 Pro ที่มีประสิทธิภาพ CPU ชั้นนำในวงการ พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น ระบบกล้องได้รับการปรับปรุงให้มีฟีเจอร์ระดับมืออาชีพที่ล้ำสมัย และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการรองรับ Apple Intelligence ซึ่งเป็นระบบ AI ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เข้าใจบริบทส่วนบุคคล และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้อย่างเคร่งครัด

นอกจาก iPhone แล้ว Apple ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch Series 10 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นบางที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่และทันสมัย การชาร์จที่เร็วขึ้น และฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ล้ำสมัย ส่วน Apple Watch Ultra 2 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ในสีดำสุดหรู และสาย Milanese Loop ไทเทเนียม ด้าน AirPods 4 และ AirPods Pro 4 ได้รับการออกแบบใหม่พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน (ANC) ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ลูกค้า ทรู และ ดีแทค สามารถสั่งจอง iPhone 16 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2024 เวลา 19.00 น. และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2024 เวลา 8.00 น. สำหรับ Apple Watch และ AirPods รุ่นใหม่ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://deal.true.th/apple/iphone-16.html

ทรู ดีแทค iPhone 16

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน