โปรโมชัน ทรู ดีแทค จอง iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro และ 16 Pro Max

ทรู-ดีแทค เปิดให้จองล่วงหน้า iPhone 16 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด พร้อม โปรโมชัน สุดพิเศษ “โปรข้ามเวลา” ที่ให้ลูกค้าสามารถอัพเกรดเป็น iPhone รุ่นใหม่ได้ฟรีในปีถัดไป เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า บริษัทพร้อมนำเสนอประสบการณ์ระดับโลกให้กับลูกค้าชาวไทย ทั้งด้านเครือข่าย 5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล้ำสมัยอย่าง iPhone 16 ซีรีส์

iPhone 16 ซีรีส์ กับการอัปเกรดครั้งใหญ่

iPhone 16 และ iPhone 16 Plus มาพร้อมชิป A18 ที่ทรงพลัง พร้อมระบบกล้องที่ได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ โดดเด่นด้วยกล้อง Fusion ความละเอียด 48MP ที่มาพร้อมตัวเลือก Telephoto 2x ในตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุมมองยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกล้อง Ultra Wide ใหม่ที่รองรับการถ่ายภาพมาโคร

ส่วน iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max ขับเคลื่อนด้วยชิป A18 Pro ที่ทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และระบบกล้องที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยกล้อง Fusion ความละเอียด 48MP ที่มีเซ็นเซอร์ quadpixel ที่เร็วขึ้น สามารถบันทึกวิดีโอ 4K ที่ 120 fps ในรูปแบบ Dolby Vision ได้

ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง “ระบบควบคุมกล้อง” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการถ่ายภาพได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจมากมาย

  • Apple Intelligence: ระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้งานง่าย เข้าใจบริบทส่วนบุคคล และปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้
  • eSIM: ทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าซิมการ์ดแบบธรรมดา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานแผนบริการเซลลูลาร์ได้อย่างรวดเร็ว
  • แบตเตอรี่ที่ทรงพลัง: โดยเฉพาะ iPhone 16 Pro Max ที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone

โปรโมชันพิเศษ “โปรข้ามเวลา”

ทรู-ดีแทค นำเสนอโปรโมชันสุดพิเศษ “โปรข้ามเวลา” ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการโทรคมนาคมไทย โดยให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าในการอัพเกรดเป็น iPhone รุ่นใหม่ได้ฟรีในปีถัดไป

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าร่วมโปรโมชันนี้ได้โดยการซื้อ iPhone 16 รุ่นใดก็ได้ พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่มีค่าบริการตั้งแต่ 1,299 บาทขึ้นไป โดยมีระยะเวลาสัญญา 12 เดือน เมื่อครบกำหนดสัญญา ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการนำ iPhone 16 ที่ซื้อไปมาแลกซื้อเป็น iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนั้นได้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท หรือฟรี ทั้งนี้ iPhone ที่นำมาแลกจะต้องผ่านการตรวจสอบและได้รับการประเมินสภาพเครื่องในระดับเกรด A

กรณีที่ iPhone รุ่นใหม่ที่ลูกค้าจะได้รับต้องมีราคาเปิดตัวน้อยกว่าหรือเท่ากับ iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก ในกรณีที่ iPhone รุ่นใหม่มีราคาขายเปิดตัวสูงกว่า iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก ลูกค้าจะต้องชำระเงินเพิ่มเติมเฉพาะส่วนต่างของราคาขายปกติ

โปรโมชัน “โปรข้ามเวลา” นี้เปิดให้ลูกค้าสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

โปรโมชัน ทรู iPhone 16

ราคา และ โปรโมชัน iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro และ 16 Pro Max จาก ทรู ดีแทค

นอกจากโปรโมชัน “โปรข้ามเวลา” แล้ว ทรู-ดีแทค ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้าที่สนใจ iPhone 16 ซีรีส์ โดยมีโปรแกรมเก่าแลกใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับ iPhone 16 Pro ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 23,200 บาท หรือเลือกผ่อนชำระแบบ 0% เป็นระยะเวลา 36 เดือน โดยเริ่มต้นที่เดือนละ 645 บาท

ส่วน iPhone 16 รุ่นปกติ ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 13,200 บาท หรือเลือกผ่อนชำระแบบ 0% เป็นระยะเวลา 36 เดือนเช่นกัน โดยเริ่มต้นที่เดือนละ 367 บาท ทำให้การเป็นเจ้าของ iPhone 16 ซีรีส์เป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้บริโภคชาวไทย

นวัตกรรมและฟีเจอร์เด่น

iPhone 16 ซีรีส์มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย รวมถึง:

  1. Apple Intelligence: ระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้งานง่าย เข้าใจบริบทส่วนบุคคล และปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้
  2. eSIM: ทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าซิมการ์ดแบบธรรมดา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานแผนบริการเซลลูลาร์ได้อย่างรวดเร็ว
  3. แบตเตอรี่ที่ทรงพลัง: โดยเฉพาะ iPhone 16 Pro Max ที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone

ผู้สนใจสามารถสั่งจอง iPhone 16 ซีรีส์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 8.00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ https://deal.true.th/apple/iphone-16.html

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน