อัลติเมตเกม เปิดตัว Sky Story Origin เกมมือถือสุดอลังการ ลุ้นรางวัลกว่าล้านบาท

อัลติเมตเกม จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวเกมมือถือสุดอลังการ Sky Story Origin หรือ SSO พร้อมแคมเปญใหญ่มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณอัฑฒ์เชษฐ์ ชัยชนะสงคราม Chief Executive Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด เผยว่า “Sky Story Origin เป็นเกมมือถือแนวมหาสงครามนักรบวัลคีรี ที่มาพร้อมกับกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก และระบบเกมเพลย์ที่ลึกซึ้ง เราเชื่อว่าจะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีแผนเพิ่มตัวละครพิเศษเฉพาะเวอร์ชั่นไทยในอนาคต”

งานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำหลายราย อาทิ โรงแรม เดอะ เกษตรหัวหิน, บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด และ บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด โดย คุณวรพจน์ พฤกษ์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เดอะ เกษตรหัวหิน กล่าวว่า “เรามุ่งหวังที่จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับผู้เล่นเกม Sky Story Origin นับเป็นการผสานความบันเทิงและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว”

Sky Story Origin

คุณเศกภพ เทพบุรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เสริมว่า “เราต้องการตอบสนองความต้องการด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างครอบคลุม ซึ่งเกมเป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญในการต่อยอดแคมเปญทางการตลาดของเรา”

ด้าน คุณอรจิรา แหลมวิไล กรรมการบริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เราต้องการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมผ่านการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อลดมลภาวะและสร้างอากาศที่สะอาดมากยิ่งขึ้น”

คุณไอลี่ ชิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนานจิง โหย่วชี อินเตอร์แอคทีฟ เน็ตเวิร์ค แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาเกม เผยว่า “เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดเกมไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในตลาดเกมมือถือ เรามีความเชื่อมั่นในการร่วมมือกับอัลติเมตเกม และตั้งเป้าที่จะพัฒนา SSO ให้เป็นเกมยอดนิยมในประเทศไทย”

Sky Story Origin

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น Sky Test โซนทดลองเล่นเกม, Sky Luck ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัล และ Sky Character ถ่ายรูปกับ Standy ตัวละคร นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ 3 หนุ่มนักแสดงซีรีส์วายยอดนิยมจากบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น มาร่วมสร้างสีสัน

แคมเปญ Lucky in Game เปิดโอกาสให้ผู้เล่นลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากโอยิกะ คอลเลคชั่นพิเศษลายเกม SSO และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน 2567

เกม Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทย เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษภายในเกม สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS, Android และ Google Play Store ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก SkyStoryOrigin, ดิสคอร์ด และติ๊กต็อก @SkyStoryOrigin หรือเว็บไซต์ skystoryth.com

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน