vivo V40 Pro 5G สร้างปรากฏการณ์พอร์ตเทรตระดับมืออาชีพในงาน Vogue Fest x GQ Playground

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ตโฟนเพื่อการถ่ายภาพ นำ V40 Pro 5G รุ่นล่าสุดร่วมสร้างสีสันในงาน Vogue Fest x GQ Playground เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ พร้อมเผยโฉมแฟชั่นเซ็ตสุดปังของเหล่า vivo Friends

เมื่อวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Vogue Fest x GQ Playground ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี GQ Thailand และครบรอบ 11 ปี Vogue Thailand โดย vivo ได้นำสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง V40 Pro 5G มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

V40 Pro 5G โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มาตรฐานระดับมืออาชีพจาก ZEISS Optics ครบทุกเลนส์ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมเทคโนโลยี vivo ZEISS Co-engineered และฟีเจอร์การถ่ายภาพบุคคลใหม่ล่าสุด ZEISS Multifocal Portrait ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกระยะโฟกัสได้หลากหลายตั้งแต่ 24 มม. ไปจนถึง 100 มม. ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ

ภายในงาน vivo ได้จัดกิจกรรมบูธถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สะท้อนความสวยงามและเอกลักษณ์ของเมืองไทยภายใต้ดีไซน์สุดเก๋ของปกนิตยสารระดับโลก เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์พอร์ตเทรตสุดพิเศษเสมือนได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำ พร้อมรับของที่ระลึกเป็นภาพถ่ายสวย ๆ สำหรับแชร์บนโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ vivo ยังได้ถ่ายทอดประสิทธิภาพการถ่ายภาพพอร์ตเทรตของ V40 Pro 5G ผ่านแฟชั่นเซ็ตสุดปังของเหล่า vivo Friends อาทิ นนกุล ชานน สันติธรกุล, เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอความงามของประเทศไทยในมุมมองที่แตกต่างผ่านภาพถ่ายที่มีความสวยงามคมชัดทุกรายละเอียด

V40 Pro 5G ไม่เพียงโดดเด่นด้านการถ่ายภาพ แต่ยังตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่รักสไตล์และแฟชั่นด้วยการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยว มอบสัมผัสพรีเมียมหรูหราเหนือกาลเวลาบนตัวเครื่องสีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver) มาพร้อมขอบตัวเครื่องบางเพียง 7.58 มิลลิเมตร และโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Gemini Ring’ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอความละเอียดสูง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5500mAh และมาตรฐานการทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP68 เป็นครั้งแรกบน V Series

การเข้าร่วมงาน VogueFest x GQ Playground ครั้งนี้ vivo ได้สร้างปรากฏการณ์การผสมผสานระหว่างโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แกดเจ็ตได้อย่างลงตัว พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ตโฟน V40 Series 5G และอัปเดทเทรนด์ข่าวสารวงการสมาร์ตโฟนจาก vivo ได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://vivo.com/th/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน