Xiaomi MIX Flip ราคา โปรโมชัน

Xiaomi MIX Flip สมาร์ทโฟนจอพับ จอใหญ่ กล้อง Leica วางขายในไทย ราคา 39,990 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นล่าสุด Xiaomi MIX Flip อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ภายใต้สโลแกน “Fliptastic” โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามทันสมัย พร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคดิจิทัล ราคา 39,990 บาท

จอแสดงผลสุดล้ำ ครบครันทุกฟังก์ชัน

Xiaomi MIX Flip มาพร้อมหน้าจอด้านนอกแบบ All Around Liquid ขนาด 4.01 นิ้ว ที่โค้งทั้ง 4 ด้าน ความละเอียดระดับ 1.5K อัตรารีเฟรช 120Hz และความสว่างสูงสุดถึง 3,000 นิต ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว เช่น การดูเวลา สภาพอากาศ และการแจ้งเตือนแอปต่างๆ

ตัวเครื่องรันบน Xiaomi HyperOS ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ราบรื่นทั้งบนหน้าจอด้านในและด้านนอก ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้ใช้สมาร์ทโฟนจอพับในปัจจุบัน

Xiaomi MIX Flip ราคา โปรโมชัน

กล้องคุณภาพสูง ถ่ายภาพสวยในทุกสภาวะ

Xiaomi MIX Flip มาพร้อมชุดกล้องคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยเลนส์ออปติคอล Summilux จาก Leica และเซ็นเซอร์ Light Fusion 800 ช่วยให้ภาพถ่ายมีความคมชัด สีสันสดใส และรายละเอียดสูง แม้ในสภาวะแสงน้อย

นอกจากนี้ยังมีกล้องเทเลโฟโต้ลอยตัว Leica 47 มม. ที่สามารถโฟกัสได้ในระยะใกล้เพียง 9 ซม. เหมาะสำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและภาพมาโคร ทั้งยังรองรับแพลตฟอร์มการถ่ายภาพ Xiaomi AISP ที่มีพลังประมวลผลสูงถึง 60 TOPS ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับสถานการณ์การถ่ายภาพที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย

ประสิทธิภาพสูง พร้อมใช้งานตลอดวัน

ด้านประสิทธิภาพ Xiaomi MIX Flip ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon® 8 Gen 3 Mobile Platform จาก Qualcomm ให้พลังการประมวลผลสูง รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการเล่นเกม การใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการประสิทธิภาพสูง หรือการประมวลผลภาพและวิดีโอ

ตัวเครื่องมาพร้อมระบบระบายความร้อน 3D ล้ำสมัย ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่มีปัญหาความร้อนสูง นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,780 mAh รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

ดีไซน์สวยงาม แข็งแรงทนทาน

Xiaomi MIX Flip โดดเด่นด้วยโครงสร้างด้านหลังที่ทำจากกระจกพรีเมียม และกรอบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ 6M42 ที่มีความแข็งแรงสูง ให้การปกป้องเครื่องได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงรักษารูปลักษณ์อันบางเฉียบเอาไว้ได้

ตัวเครื่องได้รับการรับรองจาก SGS ว่าสามารถรองรับการพับได้มากถึง 500,000 ครั้ง และยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยกระจก Xiaomi Shield Glass ที่ช่วยเพิ่มความทนทานได้มากขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับกระจกทั่วไป ทำให้มั่นใจได้ถึงความคงทนในการใช้งานระยะยาว

Xiaomi MIX Flip ราคา โปรโมชัน

ราคาและโปรโมชัน

Xiaomi MIX Flip วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ใน ราคา 39,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Purple ในรุ่นความจุ 12GB+512GB โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Xiaomi MIX Flip ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 รับฟรี Xiaomi Smart Band 9 และ VIP Services ต่างๆ รวมมูลค่าของสมนาคุณสูงถึง 21,485 บาท

พร้อมกันนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT อีกมากมาย ประกอบไปด้วย

  • Xiaomi Smart Band 9 สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่มาในคอนเซ็ปต์ สไตล์ที่ใช่ ในจังหวะที่ชอบ วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 1,190 บาท1 (จากราคาปกติ 1,490 บาท)
  • Xiaomi Buds 5 หูฟังเสียงคมชัด ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 2,990 บาท (จากราคาปกติ 3,290 บาท)
  • Xiaomi OpenWear Stereo หูฟังดีไซน์โอเพยเอียร์ที่ใส่สบายตลอดวัน วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 3,990 บาท (จากราคาปกติ 4,590 บาท)
  • Xiaomi Robot Vacuum X20 Max และ Xiaomi Robot Vacuum X20 Pro หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ในราคาพิเศษ 18,990 บาท1 (จากราคาปกติ 21,990 บาท) และ 16,790 บาท (19,990 บาท) ตามลำดับ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน