เสียวหมี่ Human car home

เสียวหมี่ ประเทศไทย ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘Human x Car x Home’ จัดโชว์ Xiaomi SU7 ครั้งแรกในไทย พร้อมระบบนิเวศอัจฉริยะ

เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรก Xiaomi SU7 ในงานเปิดตัว Xiaomi 14T Series เพื่อสาธิตวิสัยทัศน์ระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ ที่เชื่อมโยงอุปกรณ์ส่วนบุคคล บ้านอัจฉริยะ และยานยนต์เข้าด้วยกัน มุ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมและไร้รอยต่อ

มร. อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่าตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เสียวหมี่ได้ยกระดับกลยุทธ์สู่ระบบนิเวศอัจฉริยะ ‘Human x Car x Home’ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัท โดยมีแนวคิดว่ามนุษย์เป็นศูนย์กลางของการประมวลผล โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นตัวแปรสำคัญ ในขณะที่บ้านเป็นพื้นที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ และรถยนต์เป็นพื้นที่อัจฉริยะเคลื่อนที่

กลยุทธ์นี้มุ่งผสานระบบนิเวศอัจฉริยะในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่นและเรียลไทม์ สอดคล้องกับพันธกิจของเสียวหมี่ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

เสียวหมี่ Human car home

Xiaomi SU7 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรกของเสียวหมี่ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ซีดานของเทคโนโลยีเชิงนิเวศประสิทธิภาพสูงเต็มขนาด’ (full-size high-performance eco-technology sedan) มาพร้อมกับประสิทธิภาพรอบด้านและการบูรณาการระบบนิเวศอัจฉริยะ บริษัทได้ลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 1 หมื่นล้านหยวน พร้อมทีมวิศวกรกว่า 3,400 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคอีกกว่า 1,000 คน

นับตั้งแต่เปิดตัว Xiaomi SU7 Series ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในประเทศจีน โดยในไตรมาส 2 ของปีนี้ เสียวหมี่ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นนี้ไปแล้วกว่า 27,307 คัน และมียอดส่งมอบต่อเดือนเกิน 10,000 คันเป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน บริษัทตั้งเป้าส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi SU7 Series ในประเทศจีน จำนวน 120,000 คันภายในปี 2567

เสียวหมี่ Human car home

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทเน้นย้ำว่า Xiaomi SU7 ที่นำมาจัดแสดงในประเทศไทยมีวัตถุประสงค์เพื่อการจัดแสดงเท่านั้น และยังไม่มีการวางจำหน่ายนอกประเทศจีน พร้อมกันนี้ได้แจ้งด้วยว่า การขาย การจัดจำหน่าย หรือการนำเสนอ Xiaomi SU7 ภายนอกประเทศจีนโดยบุคคลที่สาม ถือว่าไม่ได้รับการอนุญาต รับรอง หรือสนับสนุนโดย Xiaomi และทาง Xiaomi จะไม่รับผิดชอบต่อข้อเรียกร้อง ความเสียหาย การสูญเสีย หรือความรับผิดใดๆ ที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการขาย การจัดจำหน่าย หรือการใช้ Xiaomi SU7 นอกประเทศจีนโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต การทำธุรกรรมหรือข้อตกลงใดๆ ที่ทำกับบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเกี่ยวกับ Xiaomi SU7 จะถือเป็นความเสี่ยงของผู้ซื้อเอง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน