ZEEKR 009 ราคา

เปิดตัว ZEEKR 009 เอ็มพีวีไฟฟ้าลักชูรี 6 ที่นั่ง ราคา 3.099 ล้านบาท

ZEEKR ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี ประกาศเปิดตัว “ZEEKR 009” รถเอ็มพีวีพลังงานไฟฟ้าเซกเมนต์ลักชูรี ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Every Journey Shines” มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายสำหรับทุกคนในรถ ด้วย ราคา เริ่มต้นที่ 3.099 ล้านบาท ZEEKR 009 นำเสนอยนตรกรรมไฟฟ้าที่ผสานความเป็นที่สุดในด้านความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส นวัตกรรมอัจฉริยะ สมรรถนะที่เหนือชั้น และความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าประมาณเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ตลาดเอ็มพีวีไฟฟ้าในไทย: โอกาสและความท้าทาย

ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่ายอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าในปี 2567 จะเพิ่มขึ้นถึง 18.9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ในขณะเดียวกัน ตลาดรถยนต์เอ็มพีวีก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มครอบครัวและผู้ที่ต้องการความอเนกประสงค์ในการใช้งาน

การเปิดตัว ZEEKR 009 จึงเป็นการตอบสนองต่อแนวโน้มดังกล่าว โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ในตลาดเอ็มพีวีไฟฟ้าระดับลักชูรี ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการใช้งาน แต่ยังคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ZEEKR 009 ราคา

นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ ZEEKR 009

ZEEKR 009 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย เริ่มจากห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส ด้วยเบาะที่นั่งผู้โดยสารแถวสองแบบ Sofaro First Class Airline Seats ที่สามารถปรับเอนนอนได้ด้วยปุ่มเดียว และโต๊ะแบบพับเก็บได้

ระบบความบันเทิงภายในรถประกอบด้วยหน้าจอ OLED แบบทัชสกรีนขนาด 15.05 นิ้ว หน้าจอเสมือนบนกระจก AR-HUD ขนาด 35.95 นิ้ว และหน้าจอเพดานสำหรับผู้โดยสารด้านหลังแบบ Touch Screen OLED ขนาด 17 นิ้ว ทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8295 จำนวนสองชุด เพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและทรงพลัง

นอกจากนี้ ยังมีระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA 30 ตัว ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมในทุกการเดินทาง

สมรรถนะและความปลอดภัยระดับสูง

ZEEKR 009 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์คู่ที่ให้กำลังสูงสุด 450 kW หรือเทียบเท่า 603 แรงม้า และแรงบิด 693 Nm ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 km/h ได้ในเวลาเพียง 4.5 วินาที

แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนขนาด 116 kWh ช่วยให้รถสามารถวิ่งได้ไกลถึง 686 กม. ตามมาตรฐาน NEDC ในการชาร์จเพียงครั้งเดียว ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล

ZEEKR 009 ราคา

ด้านความปลอดภัย ZEEKR 009 มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งโครงสร้างด้านท้ายของรถที่ผลิตจากอลูมิเนียมชิ้นเดียวที่มีความแข็งแรงสูง และถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งที่พร้อมปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั่วทั้งคัน

กลยุทธ์การตลาดและบริการหลังการขาย

ZEEKR ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยและหรูหรา แต่ยังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม

บริษัทได้วางแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ เช่น การสปอนเซอร์ให้กับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ประภากาศ อังศุสิงห์ แห่งแบรนด์ HOOK ในแฟชั่นโชว์ระดับประเทศ และการจัดคอร์สอบรมเพิ่มทักษะการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยสำหรับเจ้าของรถยนต์ ZEEKR ที่สนามแข่งรถแก่งกระจานเซอร์กิต

ในด้านบริการหลังการขาย ZEEKR นำเสนอโปรแกรมบริการพิเศษสำหรับเจ้าของรถทุกรุ่น เช่น การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และ Mobile Service นานถึง 5 ปี เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพและการดูแลรักษารถยนต์ไฟฟ้า

ZEEKR 009 ราคา เริ่มต้น 3.099 ล้านบาท พร้อมส่งมอบรถประมาณเดือนตุลาคม

ZEEKR 009 ราคา 3,099,000 บาท มี 3 โทนสีรถภายนอกได้แก่ สีขาว Crystal White (ภายในโทนสีดำ), สีน้ำเงิน Electric Blue (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีน้ำเงิน/ขาว), สีดำ Phantom Black (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีเทา/ขาว)

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ประกันภัยชั้น 1, การรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปีหรือ 180,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน  24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service นาน 5 ปี และ พิเศษสุด สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรก รับฟรี Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพคเกจติดตั้ง* มูลค่า 70,000 บาท

*หมายเหตุ: เมื่อจองและรับรถภายใน 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

ZEEKR 009 ราคา

มุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดรถไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์สุดหรูอันเป็นเอกลักษณ์ ZEEKR มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมียมพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

ZEEKR ยังคงพัฒนาและเพิ่มสาขาของ ZEEKR House อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบบไร้รอยต่อ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างเหนือชั้น โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของ ZEEKR ได้ที่ https://zeekr.co.th/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน