AIS จับมือ Warner Bros. Discovery นำ Max สู่ไทย 19 พ.ย. นี้

AIS จับมือ Warner Bros. Discovery นำ Max สู่ไทย 19 พ.ย. นี้

AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Warner Bros. Discovery ในการนำแพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลกอย่าง Max เข้าสู่ประเทศไทย โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป โดยที่สิทธิ์การใช้งาน HBO GO ของลูกค้า AIS จะเปลี่ยนเป็นสิทธิ์การใช้งาน แพ็กเกจ Max มาตรฐาน (Max Standard) ทันที

ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Warner Bros. Discovery AIS ตอกย้ำจุดยืนการเป็น OTT HUB หรือศูนย์กลางการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Max จะนำเสนอคลังคอนเทนต์ที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์ยอดนิยม รายการเรียลลิตี้ และคอนเทนต์สำหรับครอบครัวจากแบรนด์ดังอย่าง HBO, DC Universe, Harry Potter, Max Originals, Cartoon Network และอีกมากมาย

สำหรับลูกค้า AIS ที่มีแพ็กเกจ HBO GO, PLAY PREMIUM PLUS หรือ PLAY XL อยู่แล้ว ยังคงสามารถเพลิดเพลินกับการรับชม 5 ช่องพรีเมียม HBO ได้ตามปกติผ่านแพลตฟอร์ม AIS PLAY, AIS PLAYBOX และ 3BB GIGATV โดยช่องเหล่านี้ประกอบด้วย HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ซึ่งยังคงนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

AIS จับมือ Warner Bros. Discovery นำ Max สู่ไทย 19 พ.ย. นี้

นอกจากนี้ AIS ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงคุณภาพสูง โดยสามารถสมัครแพ็กเกจรายปีของ HBO ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,190 บาท ซึ่งโปรโมชันนี้จะมีให้บริการจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 เท่านั้น นับเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า

การเปิดตัว Max ในประเทศไทยครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มทางเลือกในการรับชมคอนเทนต์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมสตรีมมิงในประเทศไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยของ Max เช่น อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คำแนะนำรายการส่วนบุคคล และการค้นหาที่ราบรื่น ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับและตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน