AIS จัดหนักในงาน Thailand Mobile Expo 2024 อวดโฉมเทคโนโลยีล้ำพร้อม โปรโมชัน ส่วนลด 68%

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี 5G ของไทย จัดทัพสมาร์ทโฟนและนวัตกรรมสุดล้ำในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ PL10 พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 68% โดดเด่นด้วยโครงข่าย 5G ที่ครอบคลุม 95% ของประชากรไทย และบริการเน็ตบ้านความเร็วสูงที่เข้าถึงกว่า 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพจาก OPENSIGNAL AWARDS 2024 ในด้านประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ดีที่สุดถึง 7 สาขา

นวัตกรรมและอุปกรณ์สุดล้ำในงาน

AIS โปรโมชัน Thailand Mobile Expo 2024

AIS นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย โดยไฮไลท์แรกคือแว่น AR จาก XREAL ที่จะพาคุณก้าวสู่โลกเสมือนจริง ตามด้วย Cloud PC บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัยของข้อมูล ให้คุณใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบคลาวด์

นอกจากนี้ยังมี Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ติดตามสุขภาพของคุณตลอด 24 ชั่วโมงบนโครงข่าย 5G และไฮไลท์พิเศษอย่าง HUAWEI Mate XT สมาร์ทโฟนจอพับ 3 ทบขนาด 10.2 นิ้วเครื่องแรกของโลก ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปอีกระดับ

บริการเน็ตบ้านอัจฉริยะเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

นายยอดชาย อัศวธงชัย หัวหน้าหน่วยธุรกิจการค้า ธุรกิจบรอดแบนด์ AIS เปิดเผยถึงความแข็งแกร่งของ AIS – 3BB FIBRE ที่ครอบคลุมกว่า 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมเน็ตบ้านใหม่ล่าสุด Home FibreLAN ที่มอบความเร็วสูงถึง 1Gbps ในทุกห้อง ด้วยสายเคเบิลใยแก้วโปร่งใสครั้งแรกในไทย

สำหรับสายเกมเมอร์ AIS ได้พัฒนาแพ็กเกจ Smart-AI Gamer ที่ใช้ AI เพิ่มประสิทธิภาพเราเตอร์ ช่วยลดความหน่วง เพิ่มความเสถียร และปรับแต่งความเร็ว Wi-Fi ให้เหมาะสมกับการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีโซลูชันพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการยกระดับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

AIS โปรโมชัน Thailand Mobile Expo 2024

ความบันเทิงระดับโลกบนแพลตฟอร์ม Max

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS ประกาศความร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery เตรียมเปิดให้บริการ Max แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก สำหรับลูกค้า AIS ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2567

ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าผ่านการอัพเกรดจาก HBO GO สู่ Max พร้อมคอนเทนต์ระดับโลกมากมาย อาทิ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Dune: Prophecy, A Knight of the Seven Kingdoms: The Hedge Knight ภาคก่อน Game of Thrones, ซีรีส์ Harry Potter ที่แฟนๆ รอคอย รวมถึงซีซันใหม่ของ House of the Dragon, The White Lotus และ The Last of Us

โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

AIS ร่วมกับ กรุงศรี First Choice มอบความพิเศษด้วยบริการ Digital Card ที่ให้คุณผ่อน iPhone รุ่นใหม่ได้ทันที ด้วยการอนุมัติเร็วภายใน 30 นาที ที่ร้าน AIS Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับข้อเสนอพิเศษได้ที่บูธ AIS PL10 ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน