AIS อุ่นใจ x หมูเด้ง

“อุ่นใจ x หมูเด้ง” จำหน่ายเสื้อยืดและสติกเกอร์ไลน์เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสัตว์

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ร่วมกับ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดตัวโครงการ “อุ่นใจ x หมูเด้ง” เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสนับสนุนสวัสดิภาพสัตว์ ผ่านการจำหน่ายเสื้อยืดลิมิเต็ดอิดิชันและสติกเกอร์ไลน์

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง AIS และองค์การสวนสัตว์ฯ ที่มีมากว่า 11 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และงานธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า โครงการนี้เกิดขึ้นจากกระแสความนิยมของ “น้องหมูเด้ง” สัตว์ดาราตัวใหม่จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เสื้อยืด “อุ่นใจ x หมูเด้ง” ถูกออกแบบโดยครีเอเตอร์ชาวไทย มีลวดลายน่ารักหลากหลาย ผลิตจากผ้าไมโครสปอร์ตคุณภาพดี มีให้เลือก 2 สี คือสีเทาและสีดำ ใน 3 ขนาด จำหน่ายในราคา 250 บาท โดยลูกค้า AIS สามารถใช้ AIS Points 500 คะแนนแลกซื้อได้ผ่านแอป myAIS หรือสั่งซื้อทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2567

นอกจากนี้ ยังมี สติกเกอร์ไลน์คอลเลคชันพิเศษ “อุ่นใจxหมูเด้ง” ที่สามารถแลกได้ด้วย AIS Points 30 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 เมษายน 2568

AIS อุ่นใจ x หมูเด้ง

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และงานธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า “จากการทำงานร่วมกันในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้กับลูกค้าเข้าชมสวนสัตว์ในความดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ มากว่า 11 ปี  ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าชมความน่ารักของเพื่อนสัตว์ได้มากขึ้น   และแน่นอนว่า จากความร้อนแรงของน้องหมูเด้งดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนเดินทางมาเข้าชมสวนสัตว์เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เป็นที่มาของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่าง AIS และ องค์การสวนสัตว์ เพื่อร่วมกันสร้างประโยชน์ให้กับสังคมภายใต้ โครงการ อุ่นใจxหมูเด้ง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ เราจึงได้ร่วมกันออกแบบเสื้อยืดลายพิเศษ และสติกเกอร์ไลน์มาให้ลูกค้าและคนไทยได้ร่วมเป็นเจ้าของ และมีส่วนร่วมกับการส่งต่อประโยชน์ไปยังสังคมผ่านการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ต่อไป”

นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ในฐานะรัฐวิสาหกิจเพื่อสังคมที่มุ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ อนุรักษ์สัตว์ และการท่องเที่ยวสวนสัตว์ของประเทศ เราพร้อมทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อขับเคลื่อนเจตนารมณ์ขององค์การสวนสัตว์ โดยเฉพาะความร่วมมือกับภาคเอกชนอย่าง AIS ในครั้งนี้ที่จะเป็นการต่อยอดการทำงานจากการให้ส่วนลดบัตรผ่านเข้าประตูสวนสัตว์ทั้ง 6 แห่ง สู่การนำพาหมูเด้งมาสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ อุ่นใจ จาก AIS เป็นเสื้อยืด และสติกเกอร์ไลน์ ให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อส่งต่อพลังไปยังผู้ประสบอุทกภัยและการดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์”

AIS อุ่นใจ x หมูเด้ง

รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดและสติกเกอร์ไลน์ (100 บาทต่อเสื้อ 1 ตัว และ 10 บาทต่อชุดสติกเกอร์) จะถูกนำไปมอบให้องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดูแลสวัสดิภาพสัตว์ต่อไป

โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการสร้างประโยชน์ให้กับสังคม โดยใช้ความนิยมของสัตว์ดังอย่าง “หมูเด้ง” มาเป็นสื่อกลางในการระดมทุนเพื่อการกุศล

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน