Batman x CASETiFY

CASETiFY ฉลอง 85 ปี “Batman” กับเคส Batmobile 3 มิติ

CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery Global Consumer Products (WBDGCP) เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ Batman x CASETiFY ฉลองครบรอบ 85 ปีของ แบทแมน ซูเปอร์ฮีโร่ DC ผู้โด่งดัง คอลเลกชั่นใหม่นี้นำเสนอเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบทแมน

แฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับคอลเลกชั่นที่รวบรวมองค์ประกอบโดดเด่นจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Bat-Signal อันโด่งดัง ภาพเงาสุดเท่ของแบทแมน และ Batmobile ยานพาหนะสุดคลาสิค บนเคสยอดนิยมของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล iPhone, Samsung และ Google

ไฮไลท์คอลเลกชั่น: เคส Batmobile 3 มิติและ Bat-Signal ที่มีไฟ

Batman x CASETiFY

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือสินค้าพิเศษสำหรับนักสะสม โดยเฉพาะเคสโทรศัพท์ “1989 Batmobile” ที่ออกแบบเป็นรูป Batmobile อันเป็นเอกลักษณ์ของแบทแมนในรูปแบบ 3 มิติ นอกจากนี้ยังมีเคส “1989 Bat-Signal Collectible AirPods” ที่มีลักษณะคล้ายกับ Bat-Signal ซึ่งเจ้าหน้าที่เมืองก็อตแธมใช้เรียก Caped Crusader พร้อมไฟที่เปิดใช้งานได้เพื่อเพิ่มลูกเล่น

ทั้งสองไอเท็มนี้ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง แต่ยังเป็นของสะสมที่สามารถนำมาจัดแสดงได้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีสายคล้องคอ 1989 Batman Logo Cross Body Strap ที่มีสัญลักษณ์ค้างคาวที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการแสดงความเป็นตัวตนผ่านอุปกรณ์เสริมสุดคูล

คอลเลกชั่น Batman x CASETiFY นี้ไม่ได้มีเพียงแค่เคสโทรศัพท์เท่านั้น แต่ยังประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ได้แก่ เคส AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, grip stands, cardholder stands, power banks, charging stands, สายคล้องโทรศัพท์ รวมถึงเคสสำหรับ MacBook และ iPad

ราคาของสินค้าในคอลเลกชั่นนี้เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริมลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้

Batman x CASETiFY

วันเปิดตัวและช่องทางการจัดจำหน่าย

คอลเลกชั่น Batman x CASETiFY จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 โดยแฟนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงก่อนใครที่เว็บไซต์ casetify.com นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ แอป CASETiFY Co-Lab (ดาวน์โหลดได้แล้วใน App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขาในประเทศไทย

สำหรับประเทศไทย CASETiFY Studio มีสาขาตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ CentralWorld (ยูนิต G206 ชั้น 2 โซน Groove Fashion), Emsphere (ยูนิต MB01 ชั้น M) และ Siam Paragon (ยูนิต B-217 ชั้น 2 โซน Jewel)

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน