แคนนอน canon megatank G3780 G4780

แคนนอน เปิดตัวเครื่องพิมพ์ MegaTank รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็ก

แคนนอน ขยายไลน์อัปเครื่องพิมพ์แทงก์แท้เติมหมึกได้ล่าสุด เปิดตัว MegaTank G3780 และ G4780 สองรุ่นใหม่ที่มาพร้อมระบบพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยความสามารถในการพิมพ์เอกสารจำนวนมากในต้นทุนที่ต่ำลง

เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

เครื่องพิมพ์ MegaTank ทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนการพิมพ์อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแท็งก์หมึกความจุสูงที่สามารถพิมพ์เอกสารขาวดำได้สูงสุดถึง 6,000 หน้า และเอกสารสีได้ 7,700 หน้า โดยใช้ชุดหมึกเพียง 4 ขวดที่มาพร้อมกับเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีโหมดประหยัด (Economy) ที่ช่วยเพิ่มจำนวนหน้าที่พิมพ์ได้ให้สูงขึ้นถึง 7,600 หน้าสำหรับขาวดำ และ 8,100 หน้าสำหรับสี

ความพิเศษของ MegaTank G4780 คือการมีตัวป้อนเอกสารอัตโนมัติที่ช่วยในการแปลงเอกสารเป็นไฟล์ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์องค์กรขนาดเล็กที่ต้องการจัดเก็บเอกสารในรูปแบบดิจิทัล ส่วน MegaTank G3780 ก็มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 1.35 นิ้ว ที่ช่วยให้การควบคุมการทำงานเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

แคนนอน MegaTank
MegaTank G3780

การเชื่อมต่อไร้สายที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย

ในยุคที่การทำงานระยะไกลกำลังเป็นที่นิยม การเชื่อมต่อ Wi-Fi ของเครื่องพิมพ์ MegaTank รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับความปลอดภัยตามมาตรฐาน WPA3 และ TLS 1.3 ซึ่งช่วยป้องกันการดักจับข้อมูลและทำให้สามารถพิมพ์งานจากระยะไกลได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและลงทะเบียนบริการคลาวด์ของ แคนนอน ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานจากอุปกรณ์หรือสแกนเอกสารไปเก็บบนระบบคลาวด์แบบไร้สายผ่านแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ “Canon PRINT” ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้การทำงานจากที่บ้านหรือสำนักงานขนาดเล็กมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

แคนนอน MegaTank
MegaTank G4780

การออกแบบที่ใส่ใจผู้ใช้

แคนนอน ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เน้นการใช้งานง่าย MegaTank G4780 มาพร้อมกับหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว ที่สามารถปรับเอียงได้ตามความสะดวก ช่วยให้การสั่งงานเครื่องพิมพ์เป็นไปอย่างง่ายดาย

ที่สำคัญ เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นมีหัวพิมพ์และตลับซับหมึกที่ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเอง ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ทำให้การใช้งานต่อเนื่องและไม่สะดุด เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการความคล่องตัวในการจัดการอุปกรณ์สำนักงาน

เครื่องพิมพ์ MegaTank G3780 และ G4780 จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2567 ในราคา 7,990 บาท และ 8,490 บาท ตามลำดับ นับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องพิมพ์ประสิทธิภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน