CASETiFY SUNTUR

CASETiFY จับมือ SUNTUR เปิดคอลเลกชั่นสุดอาร์ต พร้อมงาน Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งพิเศษกับ SUNTUR หรือ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทยชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Typing… a collection by Suntur’ นำเสนอเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมไอทีดีไซน์พิเศษ 8 สไตล์ ที่สะท้อนความหมายลึกซึ้งของการสื่อสารผ่านงานศิลปะมินิมอล พร้อมจัดงาน Meet & Greet ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ CASETiFY STUDiO สาขา Emsphere เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ Suntur Exclusive Box Set สุดลิมิเต็ดเพียง 100 กล่องทั่วโลก

คอลเลกชั่นใหม่นี้นำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจผ่านชื่อ ‘Typing…’ สะท้อนเรื่องราวของการสื่อสารในยุคดิจิทัลที่บางครั้งไม่จำเป็นต้องใช้คำพูด ด้วยลายเส้นเรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของ SUNTUR ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ 8 แบบ ได้แก่ Get over him, start over with me, Right person right time, Everything happened on earth because of love, Feels like never forget you, A million try, Perfect to cry และ Lucky we found ที่แฝงความหมายให้ผู้ใช้ตีความตามประสบการณ์ของตนเอง

การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นการผสานความเชี่ยวชาญระหว่างสองแบรนด์ที่มีจุดเด่นต่างกัน โดยCASETiFY นำจุดแข็งด้านนวัตกรรมการผลิตและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน มาผนวกกับงานศิลปะมินิมอลอันเป็นเอกลักษณ์ของ SUNTUR ที่มักสร้างสรรค์ผลงานที่เน้นการใช้พื้นที่ว่างและองค์ประกอบที่เรียบง่าย แต่แฝงความหมายลึกซึ้ง

คอลเลกชั่นนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่เคสโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ Magsafe พาวเวอร์แบงค์ ที่ใส่การ์ดแบบวางได้ ขาตั้งติดมือถือ ที่จับติดมือถือแบบวงแหวน ที่ชาร์จไร้สาย เคสไอแพด เคสแลปท้อป กระเป๋าใส่แลปท้อป สายนาฬิกา smart watch และเคส Airpods ทุกชิ้นผลิตด้วยนวัตกรรมและวัสดุคุณภาพสูงตามมาตรฐานของ CASETiFY

จุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การออกแบบที่เน้นการใช้เส้นแนวนอนตัดกับฉากหลังเรียบง่าย สร้างมิติและความรู้สึกที่เปิดกว้าง เชื้อเชิญให้ผู้ชมได้ตีความและเติมเต็มเรื่องราวในแบบของตัวเอง นับเป็นการยกระดับอุปกรณ์เสริมในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นงานศิลปะที่มีความหมายและสะท้อนตัวตนของผู้ใช้

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจ คอลเลกชั่นพิเศษนี้วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ที่ CASETiFY.COM และ CASETiFY STUDiO ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน Meet & Greet ในวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยผู้ซื้อ Exclusive Box Set จะได้รับถุงผ้าSUNTUR พร้อมลายเซ็นฟรี และทุกการสั่งซื้อสินค้าในคอลเลกชั่นนี้จะได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นภายในงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษและของที่ระลึกอีกมากมายที่รอให้แฟนๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน