Dyson สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์

Dyson เปิดตัวสีใหม่สุดพิเศษ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” พร้อมต้อนรับเทศกาลปลายปี

Dyson ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัวสีใหม่สุดพิเศษ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” (Strawberry Bronze / Blush Pink) สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในปี 2567 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากฟาร์มสตรอว์เบอร์รีของ Dyson เอง เฉดสีใหม่นี้ผสมผสานสีชมพูกับสีแดงสดได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปลายปีที่กำลังจะมาถึง

สี สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ นี้ถูกนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม 3 รุ่นยอดนิยมของ Dyson ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™, อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler และเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™

Declan Sheils ช่างทำผมมืออาชีพ ได้แบ่งปันเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมให้ได้ผลลัพธ์ระดับซาลอนที่บ้าน โดยเน้นย้ำว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ เขาแนะนำให้เริ่มจากการสระและบำรุงเส้นผม จากนั้นใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ เป่าผมให้แห้งประมาณ 80% ก่อนจะเริ่มจัดแต่งทรง หากต้องการผมตรงและนุ่มสลวย แนะนำให้ใช้เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ ส่วนคนที่ต้องการลุคผมที่ดูมีวอลลุ่ม ให้เลือกใช้อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler

Rob Smith ตำแหน่ง Senior Principal Scientist ของ Dyson อธิบายถึงความสำคัญของการควบคุมความร้อนในการจัดแต่งทรงผม โดยเน้นว่าผลิตภัณฑ์ของ Dyson ทุกชิ้นมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกินขีดจำกัดที่อาจทำให้เส้นผมและหนังศีรษะเกิดความเสียหาย

นอกจากนี้ Dyson ยังได้เปิดตัวเซ็ตของขวัญสำหรับจัดแต่งทรงผมในสีโรเซ่ ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น คลิปแบ่งผม คลิปหนีบผมแบบกว้าง แปรงหวีผมขนาดใหญ่ แปรงกลมระบายอากาศ และหวีช่วยลดผมพันกัน ทั้งหมดนี้ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อให้อ่อนโยนต่อเส้นผมและสะดวกสบายในการใช้งาน

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก Dyson ในสีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Dyson Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th โดยอุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler มีราคา 22,900 บาท และเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ ราคา 18,900 บาท ส่วนเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน