ภาพประกาศเกม EDENS ZERO แอ็กชัน RPG จาก KONAMI

EDENS ZERO เกมแอ็กชัน RPG จาก KONAMI เตรียมลงคอนโซลและ PC ปี 2025

KONAMI ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ การ์ตูนของ ฮิโร มาชิมะ ผู้สร้างผลงานดังอย่าง FAIRY TAIL และ RAVE MASTER โดยจะนำการ์ตูนเรื่อง EDENS ZERO มาพัฒนาเป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ลงให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam และ Windows ในปี 2025 เกมนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครจากเรื่องอย่าง ชิกิ, รีเบคก้า, ไวซ์, และ โฮมูระ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในจักรวาลผ่านระบบการต่อสู้ที่ใช้พลังอีเธอร์เกียร์

เนื้อเรื่องการผจญภัยในจักรวาลอันกว้างใหญ่

เกม EDENS ZERO จะพาผู้เล่นไปติดตามเรื่องราวของ ชิกิ เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในอาณาจักรแห่งความฝันแกรนเบลล์ ท่ามกลางเครื่องจักรมากมาย วันหนึ่งเขาได้พบกับ รีเบคก้า สตรีมเมอร์สาวและ แฮปปี้ แมวสีฟ้าของเธอ ซึ่งเป็นผู้มาเยือนคนแรกของดาวนี้ในรอบ 100 ปี จุดเริ่มต้นของการผจญภัยเพื่อตามหา “แม่” ผู้มีขนาดใหญ่เท่าดาวเคราะห์จึงเริ่มขึ้น

ระบบเกมและการต่อสู้

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบการต่อสู้ที่ใช้พลังพิเศษผ่านอีเธอร์เกียร์ของตัวละครแต่ละตัว โดยสามารถสร้างเรื่องราวการผจญภัยของตัวเองไปพร้อมกับการย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาสำคัญจากมังงะต้นฉบับ การต่อสู้จะประกอบไปด้วยการเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง การได้พบเพื่อนใหม่ และการสำรวจจักรวาลบนยานอวกาศเอเดนซีโร่

การวางจำหน่ายและช่องทางสั่งซื้อ

เกม EDENS ZERO เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบดิจิทัล โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีการประกาศในภายหลัง

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม EDENS ZERO สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.konami.com/games/edens_zero/cs/asia/en/ หรือติดตามได้ทาง Facebook: konami.asia.game และ YouTube: KonamiAsia

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน