Free Fire หมูเด้ง

Free Fire คว้าลิขสิทธิ์ “หมูเด้ง” เตรียมโผล่เป็นไอเทมในเกม เร็วๆ นี้

Free Fire เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือชื่อดังระดับโลกจาก Garena ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการคว้าลิขสิทธิ์ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระขวัญใจมหาชน มาอยู่ในเกมเป็นครั้งแรกของวงการเกม

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการผสานกำลังระหว่างวงการเกมและโลกแห่งสัตว์ป่า โดย Free Fire ได้รับสิทธิ์ในการนำ “หมูเด้ง” มาสร้างสรรค์เป็นไอเทมพิเศษภายในเกม ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ ก่อนที่จะขยายไปสู่ผู้เล่นทั่วโลกในอนาคต

ทีมพัฒนาของ Free Fire ได้เตรียมสร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความน่ารักของหมูเด้งในรูปแบบดิจิทัล โดยเตรียมเปิดตัวไอเทมสุดพิเศษมากมาย อาทิ แฟชั่นหมูเด้ง และสกินไอซ์วอลล์หมูเด้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมเหล่านี้ได้ฟรีผ่านการร่วมกิจกรรมภายในเกม

นอกจากนี้ Free Fire ยังแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการร่วมบริจาคเงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการ “หมูเด้งชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์” ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

การร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่น Free Fire เท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่าและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญของสวนสัตว์ในการดูแลและปกป้องสัตว์หายาก

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษเกี่ยวกับ “หมูเด้ง” ใน Free Fire สามารถติดตามได้ทาง Facebook และ TikTok อย่างเป็นทางการของเกม นอกจากนี้ ผู้ที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ Free Fire สามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรีผ่าน Google Play Store สำหรับระบบ Android และ App Store สำหรับระบบ iOS

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน