Genshin Impact S.E.A. Aquarium

อัศจรรย์ใต้ทะเล! Genshin Impact ร่วมกับ S.E.A. Aquarium สร้างประสบการณ์โลก Teyvat สุดตระการตา

Genshin Impact ร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium ในสิงคโปร์ เปิดตัวนิทรรศการสุดพิเศษ “Teyvat SEA Exploration” ครั้งแรกของโลก ให้แฟน ๆ ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้ทะเลผสานโลกแฟนตาซีของ Teyvat ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 28 ตุลาคม 2567

นิทรรศการนี้นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ โดยมี Sigewinne ตัวละครจาก Genshin Impact เป็นพรีเซนเตอร์ ผู้เข้าชมจะได้ร่วมกิจกรรมแรลลี่ทั่วพิพิธภัณฑ์ พร้อมรับพาสปอร์ตที่ระลึก ชมการตกแต่งสถานที่สไตล์ Genshin Impact และลิ้มลองเมนูพิเศษธีมเกมยอดฮิต

Genshin Impact S.E.A. Aquarium

สำหรับนักเดินทางชาวไทยที่กำลังสำรวจ Natlan แต่คิดถึงโลกใต้น้ำของ Fontaine สามารถจองทริปสู่สิงคโปร์เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้ทะเลได้แล้ววันนี้ การเดินทางใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนระยะสั้น

ไฮไลท์ของนิทรรศการรวมถึงโอกาสในการถ่ายภาพกับ Bubblerbeast แมวน้ำแสนน่ารัก และการเผชิญหน้ากับ Ruin Guard ยักษ์เหล็กที่น่าเกรงขาม นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษมากมาย รวมถึงไอศกรีม Bubbly Seahorse สองรสชาติคือมะพร้าวและสตรอว์เบอร์รี่

Genshin Impact S.E.A. Aquarium

แพ็คเกจ Teyvat SEA Exploration มีราคา 66 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 1,600 บาท) สำหรับผู้ใหญ่ และ 56 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 1,400 บาท) สำหรับเด็ก ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิทรรศการและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในสิงคโปร์ได้ที่ VisitSingapore.com

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน