ไฮเออร์ ซื้อกิจการ แคเรียร์

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ปิดดีล ซื้อกิจการ แคเรียร์ คอมเมอร์เชียล รีฟริเจอเรชั่น มูลค่า 2.59 หมื่นล้านบาท

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ แคเรียร์ คอมเมอร์เชียล รีฟริเจอเรชั่น จาก Carrier Global Corporation มูลค่ารวมกว่า 775 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,954 ล้านบาท การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ในตลาดการทำความเย็นเชิงพาณิชย์ระดับโลก

ข้อตกลงนี้บรรลุผลสำเร็จหลังจากได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และปฏิบัติตามเงื่อนไขการปิดธุรกรรมอย่างครบถ้วน แสดงให้เห็นถึงการประสานงานที่ดีระหว่างทุกฝ่าย และการเปลี่ยนผ่านธุรกิจที่ราบรื่น การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม สามารถขยายขอบเขตการเติบโตในระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นายหลี่หัวกัง ประธานกรรมการบริหารของไฮเออร์ สมาร์ทโฮม กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพนักงานกว่า 4,000 คนของแคเรียร์ คอมเมอร์เชียล รีฟริเจอเรชั่น เข้าสู่ครอบครัวไฮเออร์ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ของเรา แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างผู้ให้บริการโซลูชันที่ดียิ่งขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น จากโซลูชันการทำความเย็นในอุตสาหกรรมและการค้าปลีกอาหารจนถึงการเก็บรักษาความเย็น”

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ได้รับประโยชน์จากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักดีอย่าง Carrier Commercial Refrigeration, Profroid, Celsior และ Green & Cool พร้อมด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการนำเสนอโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและเป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับลูกค้าที่หลากหลายของบริษัท

นายมาร์คัส ไอเซนฮุธ ประธานกรรมการบริหารของแคเรียร์ คอมเมอร์เชียล รีฟริเจอเรชั่น กล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของไฮเออร์ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจและทีมงานของเรา ทีมงานของเรามีความประทับใจและซาบซึ้งต่อความมุ่งมั่นอย่างแข็งแกร่งของไฮเออร์ในการทำให้การเปลี่ยนผ่านธุรกิจลุล่วงไปได้อย่างราบรื่น และการได้รับการอนุมัติที่จำเป็นทั้งหมดภายในกรอบเวลาที่คาดการณ์ไว้”

นอกจากนี้ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ยังช่วยให้ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเครื่องทำความเย็นเชิงพาณิชย์ รวมถึงเทคโนโลยีคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม และผลักดันการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในองค์กร

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม สามารถขยายการเข้าถึงจากตลาดเครื่องทำความเย็นภายในบ้านไปสู่ตลาดการทำความเย็นเชิงพาณิชย์ เพิ่มขีดความสามารถในการนำเสนอโซลูชันการทำความเย็นที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่หลากหลายในภาคอุตสาหกรรม การค้าปลีกอาหาร และการเก็บรักษาความเย็น

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน