HMD ไทย ยืนยัน เดินหน้าทำตลาดมือถือโนเกียต่อเนื่อง พร้อมกลยุทธ์มัลติแบรนด์

เอชเอ็มดี ประเทศไทย ประกาศชัดเจนถึงการเดินหน้าทำตลาดแบรนด์มือถือ Nokia (โนเกีย) ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์มัลติแบรนด์ที่มุ่งเน้นการทำตลาดแบรนด์ HMD ควบคู่ไปกับโนเกีย บริษัทยังคงมั่นใจในศักยภาพของตลาดฟีเจอร์โฟน พร้อมย้ำถึงความมั่นใจในการใช้งานผลิตภัณฑ์ทั้งสองแบรนด์ ด้วยบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศผ่าน HMD Service Center

ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดเผยว่า ท่ามกลางกระแสข่าวเกี่ยวกับการถอนแบรนด์โนเกียออกจากตลาดยุโรป ทาง HMD ประเทศไทยและบริษัทแม่ขอยืนยันกับผู้บริโภคชาวไทยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยใช้กลยุทธ์มัลติแบรนด์ที่เน้นการทำตลาดแบรนด์ HMD ควบคู่ไปกับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์โนเกีย

“เรายังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดฟีเจอร์โฟน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการใช้เป็นเครื่องเสริม หรือสำหรับการใช้งานเฉพาะทาง รวมถึงกลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ต้องการโทรศัพท์ประจำหน้าร้านหรือสาขา และกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการโทรศัพท์ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน” ภราดร กล่าว พร้อมเสริมว่า HMD พร้อมนำเสนอโทรศัพท์คุณภาพสูงที่ผ่านการผลิตและทดสอบตามมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ด้วยคุณภาพที่ทนทานและราคาที่เข้าถึงได้

บริษัทยังคงมีแผนนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของโนเกียเข้าสู่ตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้งานทั้ง HMD และโนเกียสามารถมั่นใจในบริการหลังการขายผ่าน HMD Service Center ที่อำนวยความสะดวกรวดเร็วสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งเครื่องซ่อมผ่าน EMS ฟรีที่ที่ทำการไปรษณีย์กว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service ที่รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่

HMD ไทย

ลูกค้าสามารถใช้บริการซ่อมและเคลมโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกผ่าน LINE Application ID: npk2465 หรือ NPK Call center โทร. 02-005-0195 นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถเลือกซื้อสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนจาก HMD และโนเกียได้ที่ตัวแทนจำหน่าย HMD ทั่วประเทศ ร้าน TG Fone และช่องทางออนไลน์อย่าง Nokia Official Shop ใน Shopee Mall และ LazMall บน Lazada

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ HMD และโนเกียในประเทศไทย สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hmd.com/th_th

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน