Honor Magic V3 ราคา 54,990 บาท สมาร์ตโฟนจอพับ บางกว่า ทนทานกว่า

Honor เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนจอพับในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว Honor Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ราคา 54,990 บาท ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางและเบาที่สุดในโลก พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ

Honor Magic V3 มาพร้อมหน้าจอพับได้ที่บางเพียง 9.2 มิลลิเมตรเมื่อพับ และ 4.35 มิลลิเมตรเมื่อกางออก น้ำหนักเบาเพียง 226 กรัม ผสานแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุสูงถึง 5,150 mAh ที่บางเพียง 2.61 มิลลิเมตร พร้อมระบบชาร์จเร็ว HONOR SuperCharge 66W และการชาร์จไร้สาย 50W เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

นวัตกรรมวัสดุสุดล้ำ เพื่อความทนทานระดับสูงสุด

Honor Magic V3 ได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุประสิทธิภาพสูงหลากหลายชนิด เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและทนทานให้กับตัวเครื่อง โดยเฉพาะรุ่นสีดำที่ผลิตจากวัสดุ Aerospace Super Fiber ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานอวกาศ มีความแข็งแกร่งกว่าเหล็ก ในขณะที่รุ่นสีเขียวผลิตจาก Frosted Glass ที่ให้สัมผัสนุ่มนวลและจับถนัดมือ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ IPX8 Waterproof ที่กันน้ำได้ลึกถึง 2.5 เมตร โดยใช้แผ่นซีลกันน้ำที่บางเพียง 0.01 มิลลิเมตร ซึ่งบางที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน

ด้านโครงสร้างของตัวเครื่อง Honor Magic V3 ใช้ HONOR Super Steel ที่ทนแรงดันได้ถึง 2,100 MPa เสริมด้วยโครงสร้างไทเทเนียมแบบคู่ ช่วยเพิ่มความทนทานถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับโครงสร้างทั่วไป โดยหน้าจอสามารถพับได้ถึง 500,000 ครั้ง ซึ่งหากพับ 100 ครั้งต่อวัน จะสามารถใช้งานได้นานถึง 13 ปี

HONOR AI อัจฉริยะ ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

Honor Magic V3 ราคา 54,990 บาท

Honor Magic V3 มาพร้อมกับ HONOR AI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์ โดยทำงานร่วมกับ คลาวด์ AI และ MagicOS 8.0.1 บน Android 14 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

HONOR AI มาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น HONOR AI Eraser ที่ช่วยลบสิ่งที่ไม่ต้องการในภาพได้อย่างง่ายดาย HONOR AI Falcon Camera ที่วิเคราะห์สภาพแสงและวัตถุแบบเรียลไทม์ เพื่อปรับแต่งการถ่ายภาพให้ชัดเจนแม้ในสภาพแสงน้อย และ AI Motion Sensing Capture ที่ช่วยจับภาพในจังหวะที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น Magic Portal ที่ใช้ AI เรียนรู้พฤติกรรมผู้ใช้งานเพื่อนำทางไปยังแอปที่เหมาะสม Knuckle Circle ที่ช่วยให้การค้นหาข้อมูลทำได้รวดเร็วเพียงเคาะและวาดวงกลม และ Parallel Space ที่ช่วยสร้างโทรศัพท์เสมือนภายในเครื่องเดียวเพื่อแยกการใช้งานระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

กล้องคุณภาพสูง พร้อม Harcourt Filter สุดพิเศษ

Honor Magic V3 มาพร้อมกล้องหลักที่บางที่สุดในสมาร์ตโฟนจอพับ โดยมีกล้องเทเลโฟโต้ Periscope ความละเอียด 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.51 นิ้ว และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ที่ช่วยให้ซูมได้ชัดเจนถึง 100 เท่า แม้ในสภาพแสงน้อย

นอกจากนี้ ยังมีกล้องหลักความละเอียด 50MP รูรับแสง f/1.6 กล้องอัลตร้าไวด์ 40MP และกล้องหน้า Dual Selfie 20MP ที่ช่วยให้เก็บทุกโมเมนต์ได้อย่างลงตัว พร้อมฟีเจอร์ Harcourt Filter ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความงดงามและบรรยากาศให้กับภาพถ่ายบุคคล

Honor Magic V3 ยังเป็นสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่นำ Shape Memory Alloy Motor (SMA) มาใช้ในการกันสั่นของตัวกล้อง สามารถกันสั่นได้ถึง 360 องศา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกันสั่นและโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 45%

Honor Magic V3 ราคา 54,990 บาท

Honor Magic V3 ราคา และโปรโมชั่น

Honor Magic V3 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว และสีดำ ใน ราคา 54,990 บาท โดยจะเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 15-23 ตุลาคม 2567 พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับการสั่งซื้อทางช่องทางออฟไลน์ สามารถนำมือถือรุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลก รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท สำหรับการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรี HONOR Pad 9 และ HONOR Choice Pencil มูลค่ารวม 10,990 บาท พร้อมรับประกันหน้าจอแตก 1 ปี และประกัน VVIP นาน 1 ปี มูลค่ารวม 30,000 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน