HUAWEI Experience Store fashion island

HUAWEI เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งและบริการครบวงจร

หัวเว่ย (HUAWEI) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 3 แฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2567 โดยมุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าและบริการให้กับลูกค้า

ร้านค้าแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด การออกแบบร้านใหม่นี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า

การออกแบบที่ผสมผสานความอบอุ่นและเทคโนโลยี

Experience Store โฉมใหม่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดการเชื่อมโยงเทคโนโลยีกับผู้คนอย่างลงตัว โดยใช้วัสดุจากไม้ผสมผสานกับแสงสีขาวนวลตาเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

ภายในร้านตกแต่งด้วยความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้บริโภคขณะเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้า นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มความทันสมัยด้วยการตกแต่งโลหะ เน้นย้ำถึงการวางตำแหน่งระดับไฮเอนด์ของแบรนด์

พื้นที่จัดแสดงสินค้าแบบเปิดโล่ง เน้นอิสระในการทดลองใช้งาน

จุดเด่นของ Experience Store โฉมใหม่คือพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคสามารถสำรวจและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ตวอทช์ หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

ลูกค้าสามารถทดลองสวมใส่และใช้งานผลิตภัณฑ์ได้จริง เช่น การลองสวม HUAWEI WATCH GT 5 Series รุ่นใหม่ล่าสุด โดยมีพนักงานประจำร้านคอยให้คำแนะนำและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

บริการครบวงจรที่มุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้า

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแล้ว หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับการให้บริการที่ครบวงจรภายในร้าน ตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งานอุปกรณ์ใหม่ การโอนย้ายข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็ว ไปจนถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุม

หัวเว่ยยังเพิ่มบริการเสริมต่าง ๆ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า เช่น น้ำดื่มบริการฟรี บริการติดฟิล์มและล้างโทรศัพท์ฟรี และบริการชาร์จทันทีสำหรับลูกค้าที่ต้องการชาร์จอุปกรณ์ในขณะที่กำลังสำรวจผลิตภัณฑ์หรือปรึกษาพนักงาน

ดาราชื่อดังร่วมงานเปิดตัว สร้างสีสันและความประทับใจ

งานเปิดตัว HUAWEI Experience Store โฉมใหม่ได้รับเกียรติจากดาราชื่อดังอย่าง คุณแมทธิว ดีน และ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน รวมถึง 3 พี่น้อง “เนย-แจม-พิกเล็ท” มาร่วมสร้างสีสันและพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของหัวเว่ย

คุณแมทธิวและคุณลิเดียได้แสดงความประทับใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยทั้งสองได้ทดลองใช้ HUAWEI WATCH GT 5 Series รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแนะนำฟีเจอร์เด่น ๆ ที่น่าสนใจให้กับผู้ร่วมงาน

ภายในงานยังมีการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วม ทั้งส่วนลดพิเศษ ของสมนาคุณ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวร้านโฉมใหม่ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน