HUAWEI GITEX GLOBAL 2024

หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันอัจฉริยะ พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่ยุคดิจิทัล ในงาน GITEX GLOBAL 2024

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ร่วมงาน GITEX GLOBAL 2024 ในฐานะผู้สนับสนุนระดับไดมอนด์ ภายใต้แนวคิด “ยกระดับอุตสาหกรรมสู่ยุคดิจิทัลและความอัจฉริยะ” โดยได้เปิดตัวโซลูชันและผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยมากมายเพื่อตอบโจทย์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคอุตสาหกรรมต่างๆ

นายหลี่ เผิง รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายขายและบริการเทคโนโลยีไอซีทีของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยกำลังผสานจุดแข็งทั้งด้านเครือข่าย การจัดเก็บข้อมูล การประมวลผล คลาวด์ และพลังงานเข้าด้วยกัน พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัลและความอัจฉริยะรูปแบบใหม่

ในงานนี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชันการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลและอัจฉริยะสำหรับ 10 อุตสาหกรรมสำคัญ ได้แก่ ระบบคลาวด์กลางภาครัฐ การฝึกฝนบุคลากรด้าน ICT เทคโนโลยีทางการแพทย์ Digital CORE ธุรกิจค้าปลีกอัจฉริยะ One-Cloud One-Network Multi-Hub ศูนย์ประสานงานการดำเนินงานด้านการขนส่งขั้นสูง การกระจายอัจฉริยะ เหมืองเปิดแบบไม่มีเจ้าหน้าที่ และการสำรวจน้ำมันและก๊าซอัจฉริยะ

นายลีโอ เฉิน ประธานฝ่ายขาย สำหรับภาคองค์กร ของหัวเว่ย ชี้ให้เห็นว่า ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ 5G-A เป็นเทคโนโลยีสำคัญที่จะขับเคลื่อนการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอย่างมีนัยสำคัญ หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะใช้ความได้เปรียบเฉพาะตัวนี้ สนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรให้ประสบความสำเร็จในยุคแห่งอัจฉริยะ

HUAWEI GITEX GLOBAL 2024

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เผยแพร่เอกสาร “Amplifying Industrial Digitalization & Intelligence Practice White Paper” ซึ่งรวบรวมกรณีศึกษาความสำเร็จกว่า 100 กรณีจาก 20 อุตสาหกรรม เพื่อเป็นแนวทางให้ลูกค้าใช้ในการปรับตัวขององค์กร

นายเดวิด ฉี (David Shi) รองประธานฝ่ายการตลาดเทคโนโลยีและสารสนเทศ และฝ่ายขายโซลูชันเพื่อธุรกิจของหัวเว่ย เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน ICT ที่แข็งแกร่งสำหรับองค์กร เพื่อความสำเร็จในยุคแห่งอัจฉริยะ โดยชี้ให้เห็นถึงจุดสำคัญ 2 ประการ คือ การส่งเสริมการกระจายโครงสร้างพื้นฐาน ICT และการเร่งการสร้างรายได้

หัวเว่ยยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUAWEI eKit ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลขององค์กร ช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรสามารถบูรณาการและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นายเออร์เนส จาง (Ernest Zhang) ประธานฝ่ายขายองค์กร พันธมิตรระดับโลก การค้าและการจัดจำหน่ายของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความสามารถกับพันธมิตร ร่วมมือกันพัฒนานวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนยกระดับอุตสาหกรรม และปรับปรุงประสบการณ์ของพันธมิตรให้มีความรวดเร็ว คล่องตัว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

พื้นที่จัดแสดงของ หัวเว่ย ในงาน GITEX GLOBAL 2024 มีขนาดกว่า 1,400 ตารางเมตร นำเสนอการผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ากับอุตสาหกรรมต่างๆ ผู้เข้าชมจะได้พบกับแนวปฏิบัติด้านการเปลี่ยนแปลงอันล้ำสมัยจากทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยที่นำเสนอในงาน GITEX GLOBAL 2024 สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://e.huawei.com/ae/events/branding/gitex

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน