เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 12.2

หัวเว่ยเตรียม เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 12.2 แท็บเล็ตระดับพีซีพร้อมคีย์บอร์ดอัจฉริยะ

หัวเว่ย เตรียมพลิกโฉมวงการแท็บเล็ตด้วยการ เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 12.2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์การทำงานของมืออาชีพและนักสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

HUAWEI MatePad Pro 12.2 นำเสนอประสบการณ์การใช้งานระดับพีซีด้วยคีย์บอร์ดอัจฉริยะ HUAWEI Glide Keyboard ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถเปิดปิดได้ในขั้นตอนเดียวเหมือนแล็ปท็อป พร้อมพื้นผิวที่ป้องกันคราบและรองรับการชาร์จแบบไร้สายสำหรับปากกา ทำให้การพกพาและใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 12.2 ยังมาพร้อมกับ PC-Level WPS Office ซึ่งเป็นชุดโปรแกรมสำนักงานที่รองรับการทำงานเอกสารแบบครบวงจร ทั้ง Doc, Slides, Sheet และ PDF ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง แก้ไข และจัดการเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

ด้านการแสดงผล HUAWEI MatePad Pro 12.2 โดดเด่นด้วยหน้าจอ Tandem OLED PaperMatte ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 2000 nits พร้อมเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโน มอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงและลดความเมื่อยล้าของดวงตา โดยได้รับการรับรองจาก SGS และ TÜV Rheinland

แบตเตอรี่ขนาด 10,100 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 100W HUAWEI SuperCharge ชาร์จเต็มได้ภายใน 55 นาที พร้อมฟีเจอร์ Smart Power Conserve ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น

เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 12.2

ดีไซน์ของ HUAWEI MatePad Pro 12.2 มีความบางเพียง 5.5 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 508 กรัม ทำให้เป็นแท็บเล็ตขนาด 12.2 นิ้วที่บางและเบาที่สุดของหัวเว่ย มาพร้อมสีทอง Golden Silk ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต สะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์และความคิดสร้างสรรค์แบบตะวันออก

HUAWEI MatePad Pro 12.2 เตรียม เปิดตัว พร้อมประกาศราคาและพรีออเดอร์พร้อมกันได้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 นี้ พร้อมรับฟรีทันทีของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 24,258  บาท ได้แก่ HUAWEI Glide Keyboard มูลค่า 9,990 บาท HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Care ดูแลหน้าจอ มูลค่า 3,990 บาท 100W HUAWEI Adapter มูลค่า 2,490 บาท HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท และ เมาส์ Rapoo รุ่น M650S มูลค่า 499 บาท เตรียมพรีออเดอร์ได้เลยที่ HUAWEI Experience Storeและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม LazadaShopee และ TikTok Shop

HUAWEI MatePad Pro 12.2

ติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน