HUAWEI WATCH GT 5 Series

HUAWEI WATCH GT 5 Series ยกระดับการวิ่งและปั่นจักรยานด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI WATCH GT 5 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งและนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างระบบ HUAWEI TruSense และระบบกำหนดตำแหน่ง HUAWEI Sunflower Positioning นาฬิกาซีรีส์นี้พร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณ

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ เมื่อเปิดใช้งานโหมดปั่นจักรยาน สมาร์ทโฟนของคุณจะกลายเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับการขี่จักรยานที่แสดงข้อมูลสำคัญทั้งหมด เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ แคลอรี่ที่เผาผลาญ และข้อมูลทางสรีรวิทยาอื่น ๆ แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ด้วยระบบ HUAWEI Sunflower Positioning ที่แม่นยำ คุณจะได้รับประสบการณ์การนำทางที่ดีขึ้นด้วยแผนที่สีเต็มรูปแบบและฟังก์ชันเส้นทางขากลับ

สำหรับนักวิ่ง HUAWEI WATCH GT 5 Series มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การวิเคราะห์ฟอร์มการวิ่งที่ช่วยประเมินผลการวิ่งแต่ละครั้งและให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ หน้าจอแสดงข้อมูลระดับมืออาชีพที่ตรวจจับเวลาสัมผัสพื้น การสั่นในแนวตั้ง และการทรงตัว ช่วยให้นักวิ่งสามารถวิเคราะห์รูปแบบการวิ่งได้อย่างละเอียด นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ RouteDraw ที่สร้างเส้นทางการวิ่งในรูปแบบกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยเพิ่มความสนุกและความท้าทายให้กับการวิ่ง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งเทรลและการผจญภัยกลางแจ้ง HUAWEI WATCH GT 5 Pro มีโหมดวิ่งเทรลโดยเฉพาะที่จะยกระดับประสบการณ์การวิ่งของคุณ ด้วยการรองรับการนำทางตามเซกเมนต์และเส้นรูปร่าง คุณสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยได้อย่างมั่นใจ โดยการดาวน์โหลดเส้นทางการนำทางและเรียกดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่วงหน้า ทำให้คุณสามารถวางแผนการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระหว่างการวิ่งเทรล HUAWEI WATCH GT 5 Pro จะเป็นเสมือนผู้นำทางส่วนตัวของคุณ ด้วยการนำทางที่แม่นยำและการแสดงแผนที่เส้นรอบวงที่ชัดเจน ทำให้คุณสามารถสำรวจเส้นทางที่ท้าทายได้อย่างมั่นใจ หากคุณหลงทางหรือออกนอกเส้นทางที่กำหนดไว้ นาฬิกาจะแจ้งเตือนคุณทันทีด้วยการเตือนด้วยเสียง พร้อมทั้งแนะนำเส้นทางใหม่เพื่อให้คุณกลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมีโหมดแสดงตัวอย่างที่แสดงเส้นทางทั้งหมดในลักษณะพาโนรามา ช่วยให้คุณเข้าใจสภาพแวดล้อมโดยรวมได้จากการเหลือบมองเพียงครั้งเดียว ทำให้การวางแผนและการตัดสินใจระหว่างการวิ่งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เมื่อคุณเข้าเส้นชัย HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงสถิติโดยละเอียดของการวิ่งได้อย่างง่ายดาย ด้วยการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพของคุณ ทำให้คุณสามารถเข้าใจจุดแข็งและจุดที่ต้องปรับปรุง เพื่อนำไปใช้ในการฝึกซ้อมครั้งต่อไป

HUAWEI WATCH GT 5 Series

HUAWEI WATCH GT 5 Series มีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro โดย HUAWEI WATCH GT 5 มีราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท ส่วน HUAWEI WATCH GT 5 Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4-31 ตุลาคม 2567 รับฟรีหูฟัง HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท พร้อมรับสิทธิ์ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี ผ่าน HUAWEI Care มูลค่าสูงสุด 999 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery เพื่อเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน