HUAWEI WATCH GT 5 Series

สร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series ฟีเจอร์ตรวจวัด สุขภาพอารมณ์ สุดล้ำ

หัวเว่ย เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 5 Series ที่มาพร้อมฟีเจอร์ตรวจวัด สุขภาพอารมณ์ ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งร่างกายและจิตใจ ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSense ที่สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาเพื่อวิเคราะห์สภาวะอารมณ์ของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการสุขภาพจิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เทคโนโลยี HUAWEI TruSense นวัตกรรมเพื่อการดูแล สุขภาพอารมณ์

HUAWEI WATCH GT 5 Series ใช้เทคโนโลยี HUAWEI TruSense ในการตรวจจับการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาของร่างกาย เพื่อวิเคราะห์สภาวะอารมณ์ของผู้ใช้ โดยอาศัยการวัดค่า RRI (R-R Interval) และ HRV (Heart Rate Variability) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้การทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติ เมื่อเกิดอารมณ์ต่างๆ ร่างกายจะมีการตอบสนองผ่านระบบประสาทอัตโนมัตินี้

ระบบ HUAWEI TruSense จะนำข้อมูลเหล่านี้มาประมวลผลด้วยอัลกอริทึมเฉพาะของหัวเว่ย เพื่อแปลผลออกมาเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสภาวะอารมณ์ของผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอารมณ์ของตนเองได้ในระยะยาว และยังสามารถเตือนผู้ใช้ถึงความเสี่ยงด้านสุขภาพอารมณ์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย

HUAWEI WATCH GT 5 Series สุขภาพอารมณ์

หน้าปัดอารมณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อนคู่ใจในการดูแลสุขภาพจิต

หนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ HUAWEI WATCH GT 5 Series คือหน้าปัดนาฬิกาแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มาในธีมสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะแพนด้าที่จะแสดงอารมณ์ตามสภาวะจิตใจของผู้ใช้ เมื่อยกข้อมือ แพนด้าจะเคลื่อนไหวและแสดงออกตามอารมณ์ปัจจุบันของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความตื่นเต้น หรือความเครียด

ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้ออกกำลังกายซึ่งช่วยกระตุ้นการหลั่งสารเอ็นโดรฟิน แพนด้าก็จะแสดงออกถึงความร่าเริงสดใส แต่หากผู้ใช้มีวันที่เต็มไปด้วยความเครียด แพนด้าอาจแสดงท่าทางที่เป็นห่วง เช่น การตบศีรษะตัวเองเบาๆ เพื่อแสดงถึงความพยายามในการปลอบโยนและให้กำลังใจ

ฟีเจอร์นี้ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้มีความเชื่อมโยงกับอารมณ์ของตัวเองมากขึ้น แต่ยังทำให้การตรวจสอบสุขภาพจิตเป็นเรื่องที่สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น

HUAWEI WATCH GT 5 Series สุขภาพอารมณ์

การสร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพอารมณ์ในระยะยาว

นอกจากการตรวจสอบสภาวะอารมณ์แบบเรียลไทม์แล้ว HUAWEI WATCH GT 5 Series ยังสนับสนุนให้ผู้ใช้สร้างนิสัยที่ดีต่อสุขภาพจิตในระยะยาว ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการบริหารจัดการอารมณ์ประจำวันผ่านกิจกรรมที่ช่วยลดความเครียด เช่น การออกกำลังกาย การฝึกการหายใจ หรือการวิเคราะห์แนวโน้มอารมณ์ในรายสัปดาห์และรายเดือน

การวิเคราะห์แนวโน้มดังกล่าวเกิดขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่สามารถรวบรวมข้อมูลอารมณ์และนำเสนอเป็นรายงานที่ครอบคลุมในหลายช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นในระดับวัน สัปดาห์ เดือน หรือปี รายงานนี้จะให้คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต เช่น การปรับการนอนหลับหรือการออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษาสภาวะอารมณ์ที่ดีและปรับปรุงสุขภาพจิตอย่างต่อเนื่อง

ราคาและโปรโมชัน

HUAWEI WATCH GT 5 Series มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

พิเศษ! เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4-31 ตุลาคม 2567 รับฟรี หูฟัง HUAWEI FreeBuds 5i มูลค่า 2,799 บาท พร้อม HUAWEI Care ขยายระยะเวลารับประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปี มูลค่าสูงสุด 999 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store, Lazada, Shopee และ TikTok Shop

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน