Infinix ZERO Flip ราคา

Infinix ZERO Flip ราคา พิเศษ 19,990 บาท สมาร์ทโฟนจอพับ สเปคแรง กล้องชัดระดับ 4K

Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและความคุ้มค่า ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกของแบรนด์ ‘Infinix ZERO Flip’ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับไฮเอนด์ใน ราคา ที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และเหล่าครีเอเตอร์ที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการสร้างสรรค์ผลงาน

นายเวยจี เน่ย หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “Infinix ZERO Flip ไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่เป็นเครื่องมือที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของผู้ใช้ ให้สามารถแสดงออกถึงตัวตนได้อย่างอิสระ ภายใต้แนวคิด ‘Get In Now’ เพราะเราเชื่อว่าทุกช่วงเวลาสามารถเป็น Blossom moment หรือช่วงเวลาที่สวยงามได้”

กล้องระดับมืออาชีพ พร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดล้ำ

ZERO Flip มาพร้อมกับกล้องที่มีความสามารถในการบันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ ProStable ที่ช่วยในการกันสั่น ทำให้การถ่ายวิดีโอมีความนิ่งและมืออาชีพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด AI Vlog ที่ช่วยแนะนำผู้ใช้งานในการสร้างวิดีโอ Vlog แบบมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

ด้วยดีไซน์จอพับที่สามารถปรับมุมได้ตั้งแต่ 30 ถึง 150 องศา ทำให้ ZERO Flip เหมาะสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอแบบแฮนด์ฟรี อีกทั้งยังมีเลนส์ Ultra-Wide มุมกว้าง 50MP ที่ช่วยให้ภาพถ่ายกว้างขึ้น และฟังก์ชันหน้าจอคู่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นตัวเองบนจอแสดงผลระหว่างการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังได้

Infinix ZERO Flip ราคา

เทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ZERO Flip ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องกล้องเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในทุกด้าน ตัวเครื่องมีความทนทานสูงด้วยฝาพับที่สามารถเปิดปิดได้ถึง 400,000 ครั้ง และหน้าจอที่ทำจากกระจก Corning® ที่ทนต่อรอยขีดข่วน

ด้านประสิทธิภาพ ZERO Flip มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4720mAh และชิปเซ็ต MTK D8020 6nm ที่ช่วยให้การใช้งานต่อเนื่องและราบรื่น ทั้งยังมีดีไซน์ที่กะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 195 กรัม และบางเพียง 7.64 มม. ทำให้พกพาสะดวก

ดีไซน์สวยล้ำ ปรับแต่งได้ตามสไตล์

ZERO Flip โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก WGSN (World Global Style Network) ผู้นำด้านการคาดการณ์เทรนด์ระดับโลก มาพร้อมสี Blossom Glow ที่สื่อถึงความสดใส ความอ่อนโยน และความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

หน้าจอด้านนอกขนาด 3.64 นิ้ว มาพร้อมคุณสมบัติ Dynamic MultiView Display ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงรูปภาพ แอนิเมชัน หรือสร้างกรอบรูปในสไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ยังมีมินิเกมธีมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักให้เล่นเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน

AI อัจฉริยะ เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ZERO Flip มาพร้อมระบบ AI ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวิดีโอ การลดเสียงรบกวน หรือการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงด้วยลำโพง JBL Joint Tuning นอกจากนี้ยังมี Google Assistant ที่ช่วยจัดการงานต่างๆ เช่น การแปล การค้นหา และการสรุปเนื้อหา พร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น กระเป๋าเงิน NFC ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ AOD (Always On Display) ทำให้ ZERO Flip กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Infinix ZERO Flip ราคา

Infinix ZERO Flip วางจำหน่ายแล้วในสองสี ได้แก่ Blossom Glow (สีชมพู) และ Rock Black (สีดำ) ใน ราคา 22,999 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดถึง 3,000 บาท เหลือเพียง 19,999 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันที่ 8 – 12 ต.ค. นี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน