เจมส์ ธีรดนย์ จูเน่ Love Stuck

เจมส์ ธีรดนย์ และ จูเน่ เพลินพิชญา ร่วมงานครั้งแรกใน Love Stuck รักวนลูป บน Prime Video

Prime Video เปิดตัวภาพยนตร์ไทย Amazon Original เรื่องแรก “Love Stuck รักวนลูป” ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Map of Tiny Perfect Things ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics’ Choice Award สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสำหรับโทรทัศน์

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ โดยมี ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, ดู๋ สัญญา คุณากร, เกรซ มหาดำรงค์กุล และ ไปป์ มนธภูมิ สุมนวรางกูร ร่วมแสดง

Love Stuck รักวนลูป เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้-แฟนตาซี-ดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของ “ทอย” หนุ่มสุดกวนที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในลูปเวลา ตื่นขึ้นมาในวันที่ 31 ธันวาคมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ระหว่างที่พยายามหาทางออกจากวังวนนี้ เขาได้พบกับ “วี” หญิงสาวลึกลับที่ติดอยู่ในลูปเวลาเดียวกัน ทั้งคู่จึงได้ใช้เวลาร่วมกันตามหาช่วงเวลาสมบูรณ์แบบที่อยู่รอบตัว

เจมส์ ธีรดนย์ จูเน่ Love Stuck

เจมส์ ธีรดนย์ เผยว่า “จริงๆ ผมอยากเล่นหนังแนวรอมคอมมาตลอด เพราะอยากจะเล่นให้ได้ทุกๆ แนว ติดแค่ว่าไม่มีคนติดต่อมา” เขายังกล่าวถึงความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า “หนึ่งในสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการรับบทครั้งนี้ น่าจะเป็นการดึงความสนุกกลับมา เพราะเราตีความว่าตัวละครทอยในเรื่องอายุเขาน่าจะเด็กกว่าผมนิดนึง”

ด้าน จูเน่ เพลินพิชญา กล่าวถึงการทำงานร่วมกับเจมส์ว่า “เน่กับพี่เจมส์รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ว่านี่เป็นเรื่องแรกที่ได้ทำงานด้วยกันจริงจัง บางครั้งที่มีฉากกุ๊กกิ๊กก็เลยมีมุมที่ยังเขินกันอยู่บ้าง” เธอยังเสริมว่า “ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงที่มีความมาสคิวลีน (masculine) ประมาณหนึ่ง ส่วนพี่เจมส์ก็เป็นผู้ชายที่มีความเฟมินีน (feminine) ประมาณหนึ่งเหมือนกัน มันเลยกลายเป็นความบาลานซ์เวลาอยู่ด้วยกัน”

เจมส์ ธีรดนย์ จูเน่ Love Stuck

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ทำอะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น การต่อยมวย ขับขี่รถตุ๊กๆ และแต่งตัวแนวพังก์ร็อก ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งคู่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Amazon MGM Studios ร่วมกับ Benetone Films กำกับโดย จงดล สุกุลวรภัทร พร้อมด้วย นพรัตน์ รามวงค์ เป็นผู้กำกับร่วม และอำนวยการสร้างโดย ราชวิน นฤหล้า และ กุลเทพ นฤหล้า

เจมส์ ธีรดนย์ จูเน่ Love Stuck

Love Stuck รักวนลูป พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ Prime Video ทั้งในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ primevideo.com และใช้แฮชแท็ก #LoveStuck #รักวนลูป #PrimeVideoTH บนโซเชียลมีเดีย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน