JBL Legendary Sound UNLEASH

JBL ปลดปล่อยพลังเสียงระดับตำนานในงาน Legendary Sound UNLEASH!

JBL แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกสัญชาติอเมริกา จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Legendary Sound UNLEASH!” เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้กับคนรักเสียงเพลงและปาร์ตี้ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อม Performance Show สุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม

JBL Legendary Sound UNLEASH!

ในงานนี้ JBL ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 3 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ JBL PartyBox Series & JBL PartyLight, JBL Portable และ JBL Live 3 Series ซึ่งแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ล้วนมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

JBL PartyBox Series และ JBL PartyLight: ยกระดับปาร์ตี้ด้วยแสงสีเสียง

JBL Legendary Sound UNLEASH

JBL PartyBox Series เป็นลำโพงคุณภาพสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยี JBL Pro Sound ให้เสียงทรงพลังเติมเต็มทุกงานปาร์ตี้ มีให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBL Partybox Stage 320, JBL Partybox Club 120 และ JBL PartyBox On-The-Go Essential แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ในบ้าน งานสังสรรค์กลางแจ้ง หรือแม้แต่การจัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่

เพื่อเพิ่มความสนุกและสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น JBL ได้เปิดตัว JBL PartyLight ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน แบบแรกคือ JBL PartyLight Stick หลอดไฟปาร์ตี้ดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่มาพร้อมแสง LED 360 องศา สามารถเชื่อมต่อกับลำโพง JBL PartyBox ทุกรุ่นได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยยกระดับบรรยากาศงานปาร์ตี้ทั้งในร่มและกลางแจ้งให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ความพิเศษของ JBL PartyLight Stick อยู่ที่อัลกอริทึมการตรวจจับเสียงเพลงที่ชาญฉลาด ทำให้ไฟสามารถกระพริบตามจังหวะเพลงได้อย่างแม่นยำและทรงพลัง นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งการเคลื่อนไหว ความเร็ว และความเข้มของแสงได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox ทำให้สามารถสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันไปตามธีมของงานปาร์ตี้ได้อย่างง่ายดาย

JBL PartyLight Stick ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำระดับ IPX4 ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ การติดตั้งทำได้ง่ายดายภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที และที่สำคัญคือมีแบตเตอรี่แบบชาร์จไร้สายที่ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง ทำให้สามารถจัดปาร์ตี้ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ JBL PartyLight Beam ไฟบีมที่สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับลำโพง JBL PartyBox ได้อย่างลงตัว ให้ลำแสงขนาดใหญ่ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ห้อง ผนัง และเพดานได้อย่างทั่วถึง ผู้ใช้สามารถปรับแสงสีให้เข้ากับรูปแบบของงานปาร์ตี้และจังหวะเพลงได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสบายๆ ไปจนถึงจังหวะมันๆ ที่มาพร้อมความสนุกสุดเหวี่ยง และสามารถควบคุมการเคลื่อนไหว ความเร็ว และความเข้มของแสงผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ JBL PartyLight Beam เป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ไอเทมที่สามารถจับคู่กับลำโพง JBL PartyBox ได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ปาร์ตี้ที่น่าจดจำให้กับผู้ร่วมงานทุกคน

JBL Portable: เสียงคุณภาพติดตัวไปทุกที่

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลงนอกสถานที่ JBL ได้นำเสนอ JBL Portable ลำโพงพกพาดีไซน์ทันสมัยที่ให้เสียงทรงพลังด้วยเทคโนโลยี JBL Pro Sound ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้อย่างไม่มีข้อจำกัด JBL Portable มีให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ JBL GO 4, JBL Clip 5 และ JBL Xtreme 4 แต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพกพาไปปิกนิก ท่องเที่ยว หรือใช้ในชีวิตประจำวัน

JBL Legendary Sound UNLEASH - JBL Soundgear Frames

และยังมี JBL Soundgear Frames แว่นตากันแดดที่มาพร้อมหูฟังในตัว ใช้เทคโนโลยีเสียง JBL Open Sound และมาพร้อมไมค์โครโฟนมาให้ถึง 2 ตัว ให้เสียงสนทนาที่คมชัด น้ำหนักเบาเพียง 52 กรัม และมีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง มีให้เลือกทรงได้ 2 ดีไซน์ ทั้งแบบ Round และทรง Square พร้อมมีมาให้เลือกถึง 3 สี คือ Onyx , Amber และ Pearl 

JBL Live 3 Series: หูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัย

Legendary Sound UNLEASH - JBL Live 3 Series

JBL Live 3 Series เป็นหูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนและคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานบน Smart Charging Case™ ที่สามารถปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชัน JBL บนสมาร์ทโฟน ทำให้การใช้งานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

JBL Live 3 Series มีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน เริ่มจาก

  • JBL Live Bud 3 หูฟังแบบ In-ear ที่สวมใส่พอดีหู เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัดเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติกันน้ำระดับ IP55 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมง
  • JBL Live Beam 3 หูฟังแบบ In-ear ที่มาพร้อมก้าน เน้นการให้เสียงเบสที่หนักแน่น มีคุณสมบัติกันน้ำระดับ IP55 เช่นกัน และแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 48 ชั่วโมง
  • JBL Live Flex 3 หูฟังแบบ Open-ear (Earbuds) ที่สวมใส่สบาย ไม่ต้องสอดเข้าไปในหู เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟังเพลงไปพร้อมกับการรับรู้เสียงรอบข้าง มีคุณสมบัติกันน้ำระดับ IP54 และแบตเตอรี่อึดที่สุดในซีรีส์นี้ ใช้งานได้นานถึง 50 ชั่วโมง

ทั้ง 3 รุ่นของ JBL Live 3 Series มาพร้อมคุณสมบัติเด่นมากมาย เริ่มจากระบบตัดเสียงรบกวนแบบ True Adaptive ที่สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี JBL Spatial Sound ที่มอบประสบการณ์เสียงแบบรอบทิศทาง ทำให้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือโรงภาพยนตร์

อีกหนึ่งจุดเด่นของ JBL Live 3 Series คือการมีไมโครโฟนถึง 6 ตัว ซึ่งช่วยรับประกันคุณภาพเสียงที่ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ทำให้การสนทนาทางโทรศัพท์หรือการประชุมออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น

ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ JBL นำเสนอในผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 กลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น JBL PartyBox Series & JBL PartyLight, JBL Portable หรือ JBL Live 3 Series ล้วนแต่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้สุดมันส์ การฟังเพลงนอกสถานที่ หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์เสียงและแสงสีคุณภาพสูงจาก JBL สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา, ร้าน Dream Theater, เว็บไซต์ www.mahajak.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน