LG Subscribe

แอลจี เปิดตัว ‘LG Subscribe’ บริการสมัครสมาชิกเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมรุกตลาดไทย

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวบริการใหม่ ‘LG Subscribe’ ในงาน “LG Subscribe: The Smartest Way to Own Appliance” เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยนำเสนอโมเดลธุรกิจแบบ Subscription หรือการสมัครสมาชิกรายเดือน ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงของแอลจีได้ง่ายขึ้น

บริการ LG Subscribe ครอบคลุมผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กอย่างเครื่องกรองน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ และโทรทัศน์ ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เช่น เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้ถนอมผ้า ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งสิ้น 9 ผลิตภัณฑ์ 36 รุ่น พร้อมบริการดูแลรักษาโดยช่างผู้เชี่ยวชาญตลอดอายุสัญญา 5-7 ปี

นายซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ธุรกิจ Subscription กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก และแอลจีมองเห็นโอกาสที่ดีในการเติบโตของธุรกิจนี้ เราได้เริ่มต้นธุรกิจ LG Subscribe ครั้งแรกในปี 2552 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากว่า 3 ล้านคน สร้างยอดขายได้ถึง 866 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี”

นอกจากนี้ แอลจียังประสบความสำเร็จในประเทศมาเลเซียซึ่งเปิดตัวบริการในปี 2562 ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 100,000 คน สร้างยอดขายได้กว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี สำหรับประเทศไทย แม้ว่าธุรกิจ LG Subscribe จะยังค่อนข้างใหม่ แต่บริษัทมองเห็นศักยภาพการเติบโตอย่างมหาศาล โดยตั้งเป้าที่จะผลักดันธุรกิจนี้ให้กลายเป็นผู้นำด้านยอดขายภายในสามปีข้างหน้า และคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้ถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

LG Subscribe

ไฮไลต์ของงานยังรวมถึงการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด LG PuriCare ATOM 4D+ และ LG PuriCare Objet Collection ATOM V ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์สวยงาม สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ พร้อมเทคโนโลยีระบบฆ่าเชื้ออัตโนมัติ (Self-Sterilization) ที่ช่วยให้มั่นใจในความสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสะดวกสบายในการควบคุมและจัดการผ่านแอปพลิเคชัน ThinQ โดยราคาเริ่มต้นของบริการ LG Subscribe สำหรับเครื่องกรองน้ำ รวมสินค้า ไส้กรอง และบริการดูแล เริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อเดือน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการร่วมพูดคุยกับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และแพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์การเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เน้นความคุ้มค่า สะดวกสบาย และมั่นใจได้ในคุณภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งตรงกับความต้องการของครอบครัวสมัยใหม่อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ LG Subscribe ได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th/subscribe และติดตามกิจกรรมต่างๆ ของแอลจีได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LG Global และอินสตาแกรม lg_thailand

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน