LINE MAN แปลภาษาอัตโนมัติ

LINE MAN เปิดตัวฟีเจอร์ แปลภาษาอัตโนมัติ เอาใจลูกค้าต่างชาติ

LINE MAN แพลตฟอร์มออนดีมานด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวฟีเจอร์ แปลภาษาอัตโนมัติ และสติกเกอร์แชท ที่จะช่วยให้ลูกค้าต่างชาติสามารถสั่งอาหารและสื่อสารกับไรเดอร์ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มระบบแปลภาษาอังกฤษอัตโนมัติและสติกเกอร์แชทภาษาอังกฤษ

นวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยให้ชาวต่างชาติสามารถเข้าถึงร้านอาหารท้องถิ่นและสตรีทฟู้ดชื่อดังได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยไม่จำเป็นต้องมีแป้นพิมพ์ภาษาไทย ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการขยายฐานลูกค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ฟีเจอร์ แปลภาษาอัตโนมัติ : สะดวกทุกขั้นตอนการสั่งอาหาร

ฟีเจอร์แปลภาษาอัตโนมัติบนแอป LINE MAN ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าต่างชาติอย่างครบวงจร โดยระบบจะแปลข้อความทั้งหมดในแอปเป็นภาษาอังกฤษโดยอัตโนมัติ ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกร้านอาหาร ชื่อเมนูและรายละเอียดอาหาร ไปจนถึงการสนทนากับไรเดอร์

นอกจากนี้ ระบบยังรองรับการพิมพ์ภาษาอังกฤษจากผู้ใช้ โดยจะแปลเป็นภาษาไทยให้โดยอัตโนมัติ ทำให้การสื่อสารระหว่างลูกค้าต่างชาติกับร้านอาหารและไรเดอร์เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคด้านภาษา

LINE MAN แปลภาษาอัตโนมัติ สติกเกอร์แชท

สติกเกอร์แชทภาษาอังกฤษ: สื่อสารง่ายแม้ไม่ต้องพิมพ์

เพื่อเพิ่มความสะดวกในการสื่อสาร LINE MAN ยังได้เปิดตัวสติกเกอร์แชทภาษาอังกฤษสุดน่ารัก ช่วยให้ลูกค้าต่างชาติสามารถสื่อสารกับไรเดอร์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์ประโยคยาวๆ เหมาะสำหรับการสื่อสารข้อความสั้นๆ ที่จำเป็นในการจัดส่งอาหาร

สติกเกอร์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดอุปสรรคด้านภาษา แต่ยังเพิ่มความสนุกสนานในการใช้งานแอปอีกด้วย ทำให้ประสบการณ์การสั่งอาหารของลูกค้าต่างชาติเป็นไปอย่างราบรื่นและน่าประทับใจ

ตอบรับกระแสนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้น

จากข้อมูลการใช้งาน LINE MAN พบว่า จำนวนผู้ใช้งานชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า โดยมีแนวโน้มว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก เช่น เชียงใหม่ และชลบุรี ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มาใช้ชีวิตในประเทศไทย

การเปิดตัวฟีเจอร์แปลภาษาอัตโนมัตินี้ จึงถือเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโต และเป็นการเปิดโอกาสให้ร้านอาหารท้องถิ่นสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้มากขึ้น

เมนูยอดนิยมและการขยายฐานลูกค้า

จากข้อมูลของ LINE MAN พบว่า อาหารไทยเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยว โดยเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยว และข้าวเหนียวมะม่วง ตามลำดับ

ด้วยฟีเจอร์แปลภาษาใหม่นี้ จะช่วยให้ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถค้นพบเมนูอาหารใหม่ๆ โดยเฉพาะอาหารท้องถิ่นที่อาจไม่คุ้นเคยมาก่อน นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสสำคัญสำหรับร้านอาหารในการขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจร้านอาหารและเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยในภาพรวม

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน