MAX สตรีมมิ่ง ไทย

MAX สตรีมมิ่งจาก Warner Bros. Discovery เปิดให้บริการในไทย 19 พ.ย.นี้

Warner Bros. Discovery ประกาศเตรียมเปิดตัว MAX บริการสตรีมมิ่งน้องใหม่ในประเทศไทยและอีก 6 ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

MAX จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง HBO, Harry Potter, DC Universe, Cartoon Network และ Max Originals รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์ และรายการยอดนิยมจาก Discovery, TLC, AFN, Food Network และ HGTV ทั้งหมดรวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว

คอนเทนต์ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก

MAX พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมให้กับผู้ชมชาวไทย ด้วยคลังคอนเทนต์ที่หลากหลายและน่าสนใจ โดยเฉพาะซีรีส์ HBO ออริจินัลที่ได้รับการยอมรับระดับโลก อาทิ “Dune: Prophecy” ภาคก่อนของ “Game of Thrones” อย่าง “A Knight of the Seven Kingdoms” และซีซั่นใหม่ของ “House of the Dragon“, “The White Lotus” และ “The Last of Us

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้รับชมซีรีส์ที่ได้รับรางวัลมากมาย เช่น “True Detective“, “Game of Thrones” และ “Succession” รวมถึงแอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่จาก Max ออริจินัล อย่าง “Creature Commandos” ซึ่งเป็นซีรีส์แรกจาก DC Universe ใหม่ภายใต้การกำกับของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

ภาพยนตร์ฮอลลีวูดและคอนเทนต์ยอดนิยม

MAX ยังเป็นแหล่งรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดชั้นนำ โดยผู้ชมจะได้สัมผัสกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องดังอย่าง “Dune: Part Two“, “Barbie“, “Aquaman and The Lost Kingdom“, “Wonka” และ “Godzilla x Kong: The New Empire” ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ แฟนๆ ของ Warner Bros. Discovery จะได้เพลิดเพลินไปกับคอลเลกชันเรื่องโปรดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Friends“, DC Universe, “The Conjuring” Universe, “The Matrix” และ “Sex and the City

รายการเรียลลิตี้และคอนเทนต์สำหรับครอบครัว

MAX ยังนำเสนอรายการเรียลลิตี้และสารคดีชื่อดังจาก Discovery, TLC, AFN, Food Network และ HGTV มาไว้ในที่เดียว โดยผู้ชมจะได้รับชมรายการยอดนิยมระดับโลก เช่น “Deadliest Catch“, “Ghost Adventures“, “Property Brothers” และ “Dr. Pimple Popper

สำหรับครอบครัว MAX ยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์สำหรับเด็กอย่าง Cartoon Network และ CARTOONITO ที่นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับเด็กและครอบครัว ตั้งแต่ “Adventure Time“, “We Bare Bears“, “Tom and Jerry” ไปจนถึง “Looney Tunes” และ “Teen Titans Go!

แพลนและราคา

MAX จะมีแพลนให้เลือกหลากหลาย โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่

Mobile 

  • สตรีมบนอุปกรณ์ 1 เครื่อง เท่านั้น
  • ความละเอียดวิดีโอมาตรฐาน HD
  • รับชมได้เฉพาะบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต
  • ดาวน์โหลดได้ 15 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

Mobile plan มีให้บริการในอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และผ่านผู้ให้บริการบางรายในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย

Standard 

  • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 2 เครื่อง ในครั้งเดียว
  • ความละเอียดวิดีโอ Full HD
  • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
  • ดาวน์โหลดได้ 30 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

Ultimate

  • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 4 เครื่อง ในครั้งเดียว
  • ความละเอียด 4K UHD และ Dolby Atmos (ถ้ามี)
  • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
  • ดาวน์โหลดได้ 100 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา (มีข้อจำกัด)

เจมส์ กิบบอนส์ ประธาน Warner Bros. Discovery ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “Warner Bros. Discovery ได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกมาอย่างยาวนานด้วยเนื้อหาที่มีบทบาททางวัฒนธรรมจากแบรนด์ที่ทรงพลัง เป็นครั้งแรกที่รายการเหล่านี้จะพร้อมให้บริการในแอปสตรีมมิ่งใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชมในภูมิภาค โดย MAX ได้ผสมผสานเนื้อหาที่หลากหลายและลึกซึ้งเข้ากับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด”

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน