ช้อปปี้ จับมือสวนสัตว์เขาเขียว ถ่ายทอดสดชีวิต หมูเด้ง ผ่าน Shopee Live พร้อมกิจกรรมพิเศษและโครงการเพื่อสังคม

ตามติดชีวิต “หมูเด้ง” แบบเรียลไทม์ใน Shopee Live

แฟนคลับเตรียมฟิน! “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารักแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่บนโลกออนไลน์ ช้อปปี้ ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในไทย ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ พาทุกคนใกล้ชิดกับไอดอลตัวน้อยแบบเรียลไทม์ผ่าน Shopee Live เป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ

นับเป็นโอกาสทองที่แฟนๆ จะได้สัมผัสความน่ารักของน้องหมูเด้งแบบใกล้ชิด ผ่านการถ่ายทอดสดจากที่อยู่อาศัยของน้องในสวนสัตว์ ราวกับยกสวนสัตว์มาไว้ตรงหน้า โดยสามารถรับชมได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2567 ในช่วงเวลา 08.00 – 18.00 น. ที่ https://shopee.co.th/live-moodeng

นายสมชาย ใจดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ การถ่ายทอดสดชีวิตของน้องหมูเด้งบน Shopee Live ไม่เพียงแต่จะสร้างความบันเทิง แต่ยังเป็นโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์หายากชนิดนี้ และส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

นอกจากการรับชมไลฟ์สตรีมมิ่ง ผู้ชมยังสามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมผ่านการซื้อ GIFTING (ของขวัญเสมือน) เริ่มต้นเพียง 5 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนโครงการ “หมูเด้งชวนช่วย” เพื่อสนับสนุนผู้ประสบอุทกภัยและส่งเสริมสวัสดิภาพของสัตว์

ดร.วิชัย รักษาสัตว์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า “การร่วมมือกับช้อปปี้ครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอความน่ารักของน้องหมูเด้งสู่สายตาประชาชนในวงกว้าง พร้อมทั้งสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สัตว์ใกล้สูญพันธุ์”

ช้อปปี้ยังเตรียมเซอร์ไพรส์และกิจกรรมพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ ของน้องหมูเด้ง อาทิ การพูดคุยสดกับสัตวแพทย์ผู้ดูแล เกมทายพฤติกรรมของน้องหมูเด้ง และโอกาสในการรับของที่ระลึกสุดพิเศษ

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความน่ารักของน้องหมูเด้งแบบใกล้ชิด สามารถรับชมได้ที่ Shopee Live ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และอย่าลืมติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษที่จะทยอยประกาศในเร็วๆ นี้ ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน