MSI Cubi NUC Series

MSI เปิดตัว Cubi NUC Series มินิพีซีประสิทธิภาพสูง ดีไซน์กะทัดรัด

MSI ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และโซลูชันคอมพิวเตอร์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว Cubi NUC Series มินิพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมคว้ารางวัล Red Dot Design Award ประจำปี 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบในวงการเทคโนโลยี

Cubi NUC Series ประกอบด้วย 3 รุ่น ได้แก่ Cubi NUC 1M, Cubi NUC 1MG และ Cubi NUC 13MQG โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยที่ผสานเข้ากับพื้นที่ทำงานและบ้านได้อย่างลงตัว ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น พลาสติก PCR และเยื่อกระดาษรีไซเคิลสำหรับบรรจุภัณฑ์ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ MSI ในด้านความยั่งยืน

หนึ่งในนวัตกรรมที่น่าสนใจคือ ซอฟต์แวร์ Power Meter ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้พลังงานและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถคำนวณการปล่อยคาร์บอนและค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้า ช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีปุ่มประหยัดพลังงานแบบคลิกเดียวที่ช่วยประหยัดพลังงานโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน

MSI Cubi NUC Series

ในด้านการเชื่อมต่อ Cubi NUC มาพร้อมเทคโนโลยี Thunderbolt™ 4 และ Power Delivery ช่วยให้ถ่ายโอนข้อมูลและชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อจอภาพสูงสุด 4 จอ ด้วยพอร์ต HDMI 2 พอร์ตและพอร์ต Thunderbolt 2 พอร์ต เพิ่มความสามารถในการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ MSI Power Link ซึ่งช่วยให้เปิด Cubi NUC ได้ด้วยปุ่มเปิดปิดของจอภาพ MSI (เฉพาะรุ่นที่รองรับ) สะดวกสำหรับการติดตั้งไว้ด้านหลังจอภาพ นอกจากนี้ ซีรีส์ Cubi NUC ยังมาพร้อมกับ LAN 2.5G 2 พอร์ต และหน่วยความจำ DDR5 โดย Cubi NUC 13MQG ยังรองรับเทคโนโลยี vPro ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม Cubi NUC Series จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมินิพีซีประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งที่บ้านและสำนักงาน

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน