Nintendo Sound Clock: Alarmo

Nintendo เปิดตัว Alarmo นาฬิกาปลุกอัจฉริยะพร้อมเสียงธีมจากเกม

นินเทนโด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Nintendo Sound Clock: Alarmo” นาฬิกาปลุกอินเทอร์แอคทีฟในธีมเกมชื่อดังของค่าย ที่จะทำให้การตื่นนอนเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น กำหนดวางจำหน่ายใน ราคา $99.99 (ประมาณ 3,500 บาท) ในต้นปี 2025 แต่สำหรับสมาชิก Nintendo Switch Online ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วผ่าน My Nintendo Store

ฟีเจอร์เซ็นเซอร์ตรวจจับ เร่งเสียงปลุก ปิดเสียงได้เมื่อขยับตัว

Alarmo มาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนเวลาปลุกด้วยการขยับตัวเพียงเล็กน้อย และปิดเสียงปลุกได้โดยการลุกออกจากเตียง

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกฉากและเสียงปลุกจาก 35 รูปแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมดังของนินเทนโด 5 เกม ได้แก่ Super Mario Odyssey, The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Splatoon 3, Pikmin 4 และ Ring Fit Adventure

Nintendo Sound Clock: Alarmo

เมื่อถึงเวลาปลุก ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การตื่นนอนที่แตกต่างไปจากเดิม ด้วยเสียงและดนตรีที่สร้างบรรยากาศเสมือนอยู่ในโลกของเกมที่เลือกไว้ ไม่ว่าจะเป็นการตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงจากอาณาจักรเห็ดกับมาริโอและเพื่อน ๆ ที่เสียงจะเริ่มอึกทึกมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคุณไม่ยอมตื่น หรือจะเป็นธีมเพลงเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ผจญภัยไปกับลิงค์และเจ้าหญิงเซลด้า

สารพัดโหมดมากมาย ไม่ได้เป็นแค่นาฬิกาปลุก

Alarmo ไม่ได้มีประโยชน์แค่การปลุก แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การบันทึกข้อมูลการเคลื่อนไหวขณะหลับ การตั้งเสียงเตือนทุกชั่วโมงในธีมเกมที่เลือก และการเลือกโหมดปลุกระหว่าง Steady Mode ที่เสียงจะดังขึ้นเรื่อย ๆ หากยังไม่ลุกจากเตียง กับ Gentle Mode ที่ให้ความเข้มของเสียงคงที่

Nintendo Sound Clock: Alarmo

นอกจากนี้ ยังมี Button Mode สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการกดปุ่มเลื่อนปลุกแบบดั้งเดิม และฟังก์ชัน Sleepy Sounds ที่จะเล่นเพลงและเสียงผ่อนคลายเพื่อช่วยให้หลับสบายตามเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เชื่อมต่อบัญชีนินเทนโด จะสามารถดาวน์โหลดฉากเพิ่มเติมจากเกม Mario Kart 8 Deluxe และ Animal Crossing: New Horizons ผ่านการอัปเดตฟรีเมื่อพร้อมให้บริการ

ราคาและการวางจำหน่าย

Nintendo Sound Clock: Alarmo จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นปี 2025 ในราคา $99.99 แต่สำหรับสมาชิก Nintendo Switch Online ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วผ่าน My Nintendo Store นอกจากนี้ จะมีจำหน่ายแล้วที่ร้าน Nintendo New York โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online

ข้อมูลจาก Gematsu

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน